Trụ sở Điện lực Hà Giang thành nơi mở tiệc cưới con lãnh đạo

Ngày 30/03/2014 08:36 AM (GMT+7)

Người dân thành phố Hà Giang ngỡ ngàng khi chứng kiến đám cưới được cho là to nhất tỉnh diễn ra ngay tại trụ sở của Điện lực thành phố.

Từ 7h sáng 28/3, nhạc cưới từ trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang đã được nổi lên, rộn ràng một góc phố. Tiếng nhạc 'đủ lớn' đến mức lớp trung cấp chính trị học ở phía đối diện bên đường đã phải dừng lại một lúc để tìm cách thích nghi với những âm thanh vui vẻ này. 

Đó là đám cưới cậu con trai độc nhất của Giám đốc Sở Điện lực tỉnh này.

Trụ sở Điện lực Hà Giang thành nơi mở tiệc cưới con lãnh đạo - 1

 Tối 27.3, việc trang hoàng khu vực trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang đã sẵn sàng cho tiệc cưới của con trai lãnh đạo sở

Hơn 1.000 khách đã được mời đến trụ sở Điện lực của thành phố Hà Giang để dự tiệc cưới. Nơi diễn ra tiệc cưới chỉ cách trụ sở của Sở Điện lực tỉnh Hà Giang chừng vài chục mét, 'rất tiện' cho các cán bộ của sở này đến dự tiệc cưới con trai của "sếp". Dù ầm ĩ, nhưng đến sát giờ diễn ra lễ cưới, một người dân ở cạnh nơi diễn ra đám cưới mới vỡ nhẽ: "Mấy hôm nay tôi tưởng họ làm để đón giờ trái đất hay đón nhận danh hiệu của ngành, không ngờ lại là tiệc cưới con giám đốc".

Theo các nguồn tin, khách khứa đến dự đám cưới cũng có khá nhiều người đi xe ôtô. Dòng xe xếp ngoài nơi diễn ra tổ chức đám cưới kéo dài gần 1km, từ nhà khách ngân hàng nông nghiệp đến chân dốc Mã Tim. Việc chuẩn bị trang hoàng cho nơi diễn ra đám cưới con trai Giám đốc Sở Điện lực tỉnh Hà Giang diễn ra từ vài ngày nay.  Trước ngày cưới ba hôm, cơ quan này đã giao mặt bằng gồm sân, tường trong toàn bộ khu nhà hình chữ U cho một công ty trang trí mỹ thuật được gia đình giám đốc ngành mời từ Hà Nội lên. Đến tối 27/3, khu vực sân trụ sở này đã được thành một sảnh cưới hoành tráng.

Trụ sở Điện lực Hà Giang thành nơi mở tiệc cưới con lãnh đạo - 2

 Đám cưới hoành tráng với cả ngàn thực khách của con trai lãnh đạo Sở điện lực Hà Giang

Tuy nhiên, dù trong trụ sở diễn ra tiệc cưới, cán bộ ở đây vẫn có thể tập trung "làm việc bình thường", như khẳng định của một cán bộ ngành điện lực Hà Giang. "Giám đốc mời khách lúc 10h30 nên tôi nghĩ không ảnh hưởng gì cả. Những người được giám đốc mời, làm xong xuống dự. Những người không mời thì cứ việc về với gia đình", người này nói.

Theo Minh Quang (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan