Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ

Ngày 02/09/2018 09:19 AM (GMT+7)

Xe chở đội tuyển U23 Việt Nam đã đi cửa riêng về sân Mỹ Đình khiến NHM không được tiếp cận.

Xe chở đội tuyển U23 Việt Nam đã về đến Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình sau khi đi cửa riêng và hướng cầu Thăng Long. Người hâm mộ khá thất vọng khi không được tiếp cận các tuyển thủ.

Ở Mỹ Đình, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!”. Chương trình dự kiến bắt đầu vào lúc 17h00 và kết thúc vào lúc 19h00.

Sau khi xuống sân bay, các cầu thủ U23 không lên xe buýt mui trần và đi theo lộ trình như thông báo ban đầu mà lên xe ô tô của liên đoàn, về Mỹ Đình theo hướng cầu Thăng Long. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá buồn vì không gặp được các cầu thủ U23 Việt Nam.

Video các lãnh đạo của thể thao Việt Nam chào đón đoàn (Nguồn tư liệu: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC)

Chuyến bay vừa hạ cánh xuống Nội Bài chở các cầu thủ U23 Việt Nam, các VĐV cầu mây, caoening và boxing. Lãnh đạo các ban ngành thể thao và sân bay đã ra tận nơi đón các thành viên trở về.

Sẵn sàng lễ đón tại sân bay

Dự kiến, khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đoàn sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng–nghi thức đặc biệt của ngành hàng không. Hàng chục nhân viên của Vietnam Airlines cũng xếp thành hai hàng chờ đón các thành viên đoàn thể thao Việt Nam và U23 trở về.

Video fan háo hức

Hàng nghìn CĐV chờ đón

Gần đến giờ chuyến bay chở đoàn thể thao Việt Nam và đội U23 hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, lượng CĐV đổ về càng đông. Cảnh sát giao thông đã phải chủ động phân làn, phân luồng từ sớm. Trời đang có mưa nhẹ nhưng không làm ảnh hưởng đến tình yêu của NHM dành cho các cầu thủ.

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 1

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 2

Không khí nóng rực ở Nội Bài

Rất nhiều CĐV di chuyển từ Mỹ Đình ra sân bay Nội Bài để đón các cầu thủ trở về từ ASIAD. Bầu không khí hiện tại ở gần sân bay đang rất sôi động. CĐV mặc áo cờ đỏ sao vàng, cờ, kèn trống.

Cầu thủ U23 tri ân người hâm mộ

Tại sân bay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trả lời phỏng vấn nhanh. Anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội U23 Việt Nam suốt thời gian qua và tại ASIAD 2018. Quang Hải cũng là cầu thủ chơi nhiều bậc nhất ở ASIAD kì này, hi sinh vị trí rất nhiều.

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 3

Các tuyển thủ trên đường về Nội Bài

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành HCĐ tuy nhiên với chặng đường đã qua, anh cũng bày tỏ niềm tự hào. Cầu thủ của CLB Hà Nội gửi lời tri ân tới người hâm mộ ủng hộ đội tuyển và mong muốn tiếp tục nhận nhiều sự động viên để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Trong khi Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: "U23 chơi hết sức cố gắng, lần đầu lọt vào top 4 ASIAD khẳng định sự tiến bộ bóng đá Việt Nam. Qua đây tin tưởng các cầu thủ trẻ sẽ có nhiều kinh nghiệm, hướng tới AFF Cup và Asian Cup. Thể lực các cầu thủ tốt. Rất tiếc khi không giành HCĐ".

Video U23 Việt Nam ở sân bay Jakarta (Indonesia)

Fan nữ xinh "quây" dàn SAO U23

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 4

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 5

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 6

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 7

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 8

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 9

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 10

Tại sân bay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trả lời phỏng vấn nhanh. Anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội U23 Việt Nam suốt thời gian qua và tại ASIAD 2018. Quang Hải cũng là cầu thủ chơi nhiều bậc nhất ở ASIAD kì này, hi sinh vị trí rất nhiều.

Mừng công Đoàn Việt Nam và U23

Để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá U23 trở về từ ASIAD 18, Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng 1 máy bay đón đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày hôm nay 2/9.

Đoàn Thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá U23 sau khi đáp chuyến bay xuống Nội Bài sẽ đi xe buýt mui trần thẳng tới sân Mỹ Đình, dự lễ mừng công vinh danh sau ASIAD 2018.

Trực tiếp U23 VN về nước: Thầy trò Park Hang-Seo đến Mỹ Đình, CĐV reo hò gọi tên cầu thủ - 11

Đoàn thể thao Việt Nam và đội U23 làm thủ tục ở sân bay Jakarta

Ở Mỹ Đình, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!”. Chương trình dự kiến bắt đầu vào lúc 17h00 và kết thúc vào lúc 19h00.

Với riêng các cầu thủ U23 Việt Nam, tuy không thể giành HCĐ nhưng hạng 4 cũng là thành tích tốt nhất của bóng đá nước nhà tại đấu trường ASIAD. Và đúng ngày Quốc Khánh 2/9, U23 Việt Nam với mốc son lịch sử lọt tới bán kết ASIAD 18 cũng đang được người dân, các cổ động viên nước nhà chờ đón.

Trước đó, thời điểm tuyển U23 về nước sau thất bại tại trận chung kết giải U23 châu Á, một biển người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng đã vây quanh đoàn xe của đội bóng từ Nội Bài về đến trung tâm Hà Nội.

Trọng tài bị tố xử ép U23 Việt Nam: Báo Hàn Quốc phẫn nộ trọng tài quê nhà
Trọng tài chính người Hàn Quốc có những quyết định thiên vị U23 UAE trong trận tranh HCĐ ASIAD 18 với U23 Việt Nam đã bị chính báo chí xứ sở kim chi...
Theo Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam