Triệu tập một người vụ phát tán ảnh sex nữ sinh Bình Dương

Ngày 11/06/2014 15:48 PM (GMT+7)

Chiều 11/6/2014, công an tỉnh Bình Dương đã mời T. đến làm việc vì nghi ngờ liên quan đến nhiều hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh Bình Dương được phát tán trên mạng trong khoảng thời gian gần đây.

Trước đó, cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh của cặp đôi nam nữ khá đẹp đôi trong tình trạng khỏa thân với tư thế “đặc biệt”. Nhanh chóng, những hình ảnh này được nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Triệu tập một người vụ phát tán ảnh sex nữ sinh Bình Dương - 1

Hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng

Nhiều cư dân mạng xác định, cô gái trong ảnh là nữ sinh một trường THPT tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và chàng trai là T.. Được biết, T. là thanh niên đã nghỉ học, thường trú tại TP.HCM và hiện sinh sống, quản lý quán cà phê cho gia đình tại tỉnh Bình Dương.

Được biết, khi đến làm việc với quan công an, T. thừa nhận người trong hình là mình. Tuy nhiên, T. cũng khẳng định không phải là người đã phát tán những hình ảnh nhạy cảm ấy lên mạng.

T. còn cho hay, cách đây mấy hôm đã làm rơi điện thoại. Thanh niên này nghi ngờ, có thể, người đã lượm được chiếc điện thoại của mình phát tán những hình ảnh ấy lên mạng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn S., hiệu trưởng trường nơi nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm cho biết, nữ sinh này là một học sinh có học lực khá giỏi. Mới đây, nữ sinh này vừa thi tốt nghiệp phổ thông và đang trong quá trình ôn thi đại học. Mặc dù hiện giờ vẫn chưa có điểm thi tốt nghiệp nhưng ông Sơn tin tưởng nữ sinh này sẽ đậu tốt nghiệp với số điểm khá cao. Theo ông S., hiện nay, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương đã có chỉ đạo nhà trường làm rõ vụ việc.

Hiện, công an đang điều tra vụ việc.

Tâm An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan