Từ 2 điểm, cô giáo nâng lên 6,5, đọc lời xin lỗi mà "xỉu lên xỉu xuống"

Ngày 31/12/2020 14:30 PM (GMT+7)

Mặc dù lúc đầu chấm có chút sai sót, những cô giáo đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai và để lại lời xin lỗi hết sức dễ thương.

Hiện nay, nhiều giáo viên, nhiều bộ môn đã áp dụng hình thức kiểm tra trắc nghiệm. Với cách kiểm tra này, khi tìm ra đáp án đúng, học sinh chỉ cần đánh dấu vào là xong.

Tuy nhiên hình thức này lại khiến học sinh dễ dàng sao chép bài nên các thầy cô thường nghĩ ra nhiều bộ đề để đảm bảo tính công bằng. Song vì thế cũng đã có không ít tình huống hài hước xảy ra.

Từ 2 điểm, cô giáo nâng lên 6,5, đọc lời xin lỗi mà amp;#34;xỉu lên xỉu xuốngamp;#34; - 1

Màn chấm điểm siêu dễ thương của giáo viên Lịch sử.

Mới đây, một giáo viên đã khiến dân tình cười lăn với màn chấm bài khó hiểu của mình. Theo đó, lúc đầu vị giáo viên chấm học trò được 2 điểm, sau đó liền sửa lại thành 6,5 chỉ vì đọc nhầm mã đáp án.

Cụ thể, trong bài kiểm tra Lịch sử lớp 12, ban đầu giáo viên này chỉ chấm cho học trò 2 điểm vì sai đến 16/20 câu. Cô giáo cũng không quên cà khịa trước kết quả đầy thất vọng của học trò: "Quá sức tưởng tượng của cô".

Thế nhưng, vừa phê xong, cô giáo đã phát hiện mình đọc nhầm đáp án, vậy là giáo viên đã sửa lại thành 6,5 cùng câu xin lỗi: "Ahihi nhầm đề sorry".

Thực tế, việc giáo viên chấm nhầm đề cũng hoàn toàn dễ hiểu. Vì để chấm nhanh các bài tập trắc nghiệm, giáo viên thường biên soạn một loạt đáp án cho các đề rồi chấm liền một lúc là xong. Thay vì phải so đáp án từng câu một thì việc so đáp án theo đề sẽ nhanh chóng hơn nhiều.

Bài viết sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra thích thú với lới phê hết sức cute của giáo viên.

- "Cô giáo đáng yêu quá".

- "Nhầm chút thôi mà cô, rất may bạn học sinh này không làm cô thất vọng".

- "Cô giáo này trẻ trung quá, dễ thương hết sức".

Bài văn tả con chó bá đạo của bé tiểu học, CĐM hốt hoảng tưởng chó thành tinh
Cách miêu tả cún cưng kiểu "quá đà" đến mức thông minh và làm việc như người khiến dân mạng vừa buồn cười vừa ngạc nhiên.
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h