Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao

Ngày 18/06/2020 19:50 PM (GMT+7)

Khi cô gái này cúi xuống đổ xăng, bất cứ người đàn ông nào đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, tất cả các ngành nghề, các lĩnh vực trên thế giới đều chịu ảnh hưởng. Trong đó, đáng kể nhất phải nói tới giá xăng dầu. Chưa bao giờ, giá xăng dầu lại tụt giảm thảm hại đến như vậy. Nhiều cửa hàng, cây xăng ở một số quốc gia đã tiết kiệm chi phí nhân công bằng việc bán xăng tự động. Người mua sẽ phải tự phục vụ, bỏ tiền và bơm xăng thay vì có nhân viên hỗ trợ như trước đây.

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 1

Cô gái cúi xuống đổ xăng lộ vòng 1 "ngồn ngộn"

Những ngày gần đây, mạng xã hội Đài Loan đã xôn xao hình ảnh một khách hàng quá gợi cảm. Cô gái trẻ này tới độ xăng tại một cây xăng tự động. Không có nhân viên nên dĩ nhiên cô phải xuống xe và tự mình thực hiện việc đổ xăng. Cô gái sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng sứ, mái tóc xoăn đầy quyến rũ. Cô mặc một chiếc váy ôm thân, bó sát bên trong cùng với áo jeans khoác ngoài. Điều kỳ lạ là ở chỗ, khi cô nàng xuống tự đổ xăng, bất cứ người đàn ông nào đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 2

Vòng ngực "khủng" của cô gái thu hút mọi ánh nhìn

Ngắm những bức ảnh này có thể hiểu ngay được nguyên nhân. Vấn đề nằm ở chiếc váy khoét sâu cổ, lộ ra bộ ngực khổng lồ như sắp tràn ra bên ngoài của cô nàng. Đặc biệt, mỗi khi cô nàng hơi khom lưng, cúi người để đổ xăng thì vòng 1 căng đầy đập vào mắt người đối diện.

Khi những tấm hình này được chụp lại và đăng tải lên mạng, rất nhiều đấng mày râu đã ngay lập tức muốn lao tới để giúp đỡ người đẹp. Rất nhanh chóng, thông tin về cô gái này được dân mạng ngay lập tức tìm kiếm.

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 3

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 4

Danh tính của cô gái nhanh chóng được dân mạng truy lùng

Cô gái đi đổ xăng cực kỳ gợi cảm này là Xie Sangmo, một trong 4 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan. Cô nàng sinh ngày 8/9/1996. Điều khiến Xie Sangmo thu hút được đông đảo mọi người quan tâm dĩ nhiên cũng chính là bởi ngoại hình xinh xắn và nổi trội nhất vẫn là vòng 1 "khủng". Xie Sangmo có vóc dáng cao ráo, 1,68cm, vòng eo nhỏ, vòng 1 và vòng 3 căng tràn. Vòng 1 của cô lên tới cỡ F – một kích cỡ quá đáng nể nhất là so với tỉ lệ của người châu Á. Chính nhờ lợi thế này mà cô trở nên nổi tiếng và kiếm được thu nhập tốt hơn nhờ quảng cáo, bán hàng online…

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 5

Thì ra cô là một trong 4 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường nhật ngoài đời. Xie Sangmo trẻ trung, thích đi du lịch, ăn uống và shopping. Và dù trong trang phục khỏe khoắn, thể thao, hay cá tính, dịu dàng, quyến rũ… thì Xie Sangmo cũng khoe triệt để vòng 1 của mình. Trong bộ đồ nào, ngực của Xie Sangmo cũng trở thành “tâm điểm” của sự chú ý.

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 6

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 7

Cô nổi tiếng bởi ngoại hình xinh xắn và nổi trội nhất vẫn là vòng 1 "khủng"

Tự đi đổ xăng, cô gái quá gợi cảm khiến mạng xã hội Đài Loan xôn xao - 8

Hiện tại, trang cá nhân của Xie Sangmo có tới 545.000 người theo dõi.

Đeo khẩu trang nhưng khoe vòng 1 cả mét như sắp rơi, cô gái bị khách trên tàu chụp trộm
Bức ảnh chụp trộm cô gái đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi mà cô mặc một chiếc áo trễ nải tới mức vòng 1 như sắp "rớt" ra ngoài.
Hà Anh (Dịch từ CK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h