Từ Đồng Nai ra Sapa du lịch, “hotgirl” bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên và cái kết không ngờ

Ngày 19/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Người bạn của nạn nhân bị quỵt tiền cho biết, sự việc xảy ra cách đây tròn 1 tháng nhưng đến giờ không thể đòi được tiền nợ từ khách du lịch nên mới đăng tải lên mạng xã hội.

Chiều 18/10, mạng xã hội lan truyền chuyện “hotgirl lươn lẹo” quỵt tiền hướng dẫn viên du lịch ở Sa Pa, Lào Cai gây xôn xao.

Theo đó, Facebooker Thùy Dung chia sẻ: “Tổng tiền nợ của bạn là 4,4 triệu đồng. Chuyện là ông anh em có khách mua gói combo Sapa. Bạn ấy bảo cứ mua trước rồi chuyển khoản sau nhưng 1 ngày… 2 ngày không thấy đâu. Thậm chí, đọc tin nhắn không trả lời, cứ bảo chuyển tiền rồi nhưng không có sao kê hay bằng chứng. Anh mình cũng không nhận được tiền.

Mình đăng lên đây để anh em xa gần biết mà tránh. Hướng dẫn viên nhiệt tình, không bắt cọc trước thì sống có tâm đi ạ. Có tiền mua vé máy bay từ Biên Hòa (Đồng Nai- PV) ra Hà Nội mà vé cáp treo với tiền xe lại quỵt của người ta.

Sống có đức tí bạn trẻ nhé, không có ngày nghiệp quật cho không trượt phát nào”.

Từ Đồng Nai ra Sapa du lịch, “hotgirl” bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên và cái kết không ngờ - 1

Cô gái bị bóc phốt vì bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên du lịch (Ảnh chụp màn hình).

Kèm theo đó là nhình ảnh của cô “hotgirl lươn lẹo” trong chuyến đi và đoạn hội thoại giữa cô ta cùng hướng dẫn viên du lịch.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện “bóc phốt” trên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc trước cách quỵt tiền của cô gái trẻ và gửi lời chia buồn với anh chàng hướng dẫn viên du lịch…

“Mình nhìn mặt mũi bạn gái cũng thấy sáng sủa, hiền lành, vậy mà dám bùng tiền người khác. Có lẽ bạn nghĩ ở xa nên không trả cũng chẳng sao đây mà. Hy vọng sau bài đăng này, anh hướng dẫn viên sẽ lấy lại được số tiền nợ kia”, thành viên Tuấn Trần bình luận.

“Phải công nhận rằng, cô ấy dám bỏ cả chục triệu đồng cho chuyến đi từ Nam ra Bắc để du ngoạn, vậy mà lại nỡ không trả nốt tiền cho hướng dẫn viên. Tôi thấy thật khó hiểu. Tôi mong sau chuyện này, bạn hướng dẫn rút kinh nghiệm đừng cho khách nợ tiền, cứ chuyển khoản trước rồi làm gì thì làm”, nickname Ngọc Anh bày tỏ.

Từ Đồng Nai ra Sapa du lịch, “hotgirl” bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên và cái kết không ngờ - 2

Đoạn hội thoại giữa cô gái Biên Hòa và anh chàng hướng dẫn viên du lịch.

Bạn Thùy Dung (25 tuổi, Hà Nội) – người “bóc phốt” cô gái quỵt tiền và là bạn của anh chàng hướng dẫn viên du lịch xác nhận thông tin trên. Dung cho biết, sự việc xảy ra cách đây tròn 1 tháng nhưng đến giờ không thể đòi được tiền nên mới đăng tải lên mạng xã hội.

“Bạn ấy đặt xe – phòng và chuyến đi tham quan Sa Pa – Hà Khẩu. Trước khi đi, bạn ấy đã chuyển khoản cọc 50% cho anh mình, số còn lại sẽ chuyển  khi kết thúc chuyến đi và quay về Sa Pa.

Lúc lên đó, bạn tiếp tục nhờ anh mình đặt thêm 4 vé cáp treo, nên tổng nợ là 4,4 triệu đồng. Bạn nói kết thúc chuyến đi sẽ chuyển khoản tất cả”, Dung kể.

Từ Đồng Nai ra Sapa du lịch, “hotgirl” bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên và cái kết không ngờ - 3

Mặc dù hướng dẫn viên du lịch nói chưa nhận được tiền, cô gái vẫn một mực khẳng định đã chuyển khoản từ trước đó.

Từ Đồng Nai ra Sapa du lịch, “hotgirl” bùng 4,4 triệu của hướng dẫn viên và cái kết không ngờ - 4

Chuyến đi kết thúc, bạn của Dung chờ mãi không thấy tin nhắn nhận được tiền. Tuy nhiên cô gái một mực mình đã chuyển khoản. Anh đành chờ qua 3 ngày để ngân hàng làm việc nhưng không thấy gì. Thậm chí, khi anh gọi điện thoại và nhắn tin Facebook, cô gái vẫn im lặng…

“Hôm nay tròn 1 tháng, anh ấy mới kể tiền dịch vụ đã ứng ra trả cho người ta mà vẫn chưa thấy khách trả nợ. Anh hỏi mình xem có cách nào giúp hay không? Mình thấy bạn bùng tiền như vậy là không được nên chia sẻ lên mạng xã hội mong mọi người giúp đỡ, đồng thời tránh bạn ấy ra”, Dung tâm sự.

Cũng theo Dung, sau khi câu chuyện được đăng tải, “hotgirl lươn lẹo” đã nhắn tin cho anh hướng dẫn viên du lịch và chuyển khoản số nợ 4,4 triệu đồng.

Shipper bị bùng tiền 2 suất cơm gà, thái độ của vị khách xinh đẹp làm tất cả phẫn nộ
Hơn một ngày chờ đợi, anh chàng shipper đành ngậm ngùi chấp nhận bị cô gái xinh đẹp bùng 160 nghìn đồng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng