Tử hình người chồng cuồng ghen

Ngày 10/05/2014 08:59 AM (GMT+7)

Vợ chồng lập tỏ ra khá hợp nhau vì thường xuyên sang Campuchia đánh bạc và chờ người thân đưa tiền qua chuộc.

Ngày 9/5/2014, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa lưu động, tuyên phạt tử hình đối với bị cáo Nguyễn Tấn Lập (32 tuổi, ngụ thành phố Tây Ninh) về tội Giết người.

Sau một khoảng thời gian yêu nhau, vào năm 2011, Lập làm lễ cưới với chị Trần Ngọc Thu Nhi nhưng không đăng ký kết hôn. Sau đó, cả hai cùng sống tại nhà cha mẹ ruột của Lập.

Tử hình người chồng cuồng ghen - 1

Cận cảnh người chồng cuồng ghen

Mặc dù đã có gia đình nhưng Lập và Nhi không chăm lo làm ăn, cả hai vợ chồng thường cùng vượt biên sang Campuchia đánh bạc. Không ít lần, gia đình phải vay mượn tiền sang sòng bạc để chuộc con trai và con dâu về.

Ngày 26/11/2013, vợ chồng Lập thuê phòng trọ để ở riêng. Hàng ngày, chị  Nhi làm tiếp viên karaoke còn Lập đi làm thuê kiếm sống. Lập cho rằng, trong quá trình làm việc, vợ có ngoại tình với người đàn ông khác nên tỏ ra ghen tuông. Chị Nhi thề thốt, mình chung tình nhưng Lập không tin.

Sáng 12/2/2014, hai người lại xảy ra mâu thuẫn. Vừa buồn vừa giận, chị Nhi dọa bỏ lên TP.HCM sống một mình. Trong lúc chị Nhi đang xếp áo quần, Lập lấy con dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Sau khi biết nạn nhân đã tử vong, gã đến công an đầu thú.

Hoài Thương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng