Tự nhận 'nhu cầu' cao nhưng 32 tuổi vẫn là trinh nữ, cô gái tiết lộ bí quyết giữ gìn

Ngày 25/03/2019 19:30 PM (GMT+7)

Mặc dù đã 32 tuổi và có bạn trai nhưng cô gái này khẳng định bản thân chưa từng làm "chuyện ấy" bởi cô luôn có bí quyết giữ gìn hết sức tỉ mỉ.

Kristina Carrillo-Bucaram, 32 tuổi, hay còn được biết đến với cái tên FullRawKristina trên mạng xã hội, là một Youtuber khá nổi tiếng. Để kỷ niệm 1 năm rưỡi ở bên người bạn trai Cash, Kristina đã quyết định đăng tải một video để chia sẻ câu chuyện của bản thân và giúp những người khác đang cảm thấy bị áp lực với chuyện quan hệ tình dục.

Kristina tiết lộ rằng cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống tôn giáo nên "luôn luôn làm những điều đúng đắn". Cô vẫn giữ nguyên điều đó khi đã trưởng thành. Kristina bắt đầu sự nghiệp từ năm 18 tuổi nên hầu như không có nhiều thời gian cho các mối quan hệ. Kristina đã từng chia tay với nhiều chàng trai vì họ liên tục gây áp lực với cô để được làm "chuyện ấy".

Tự nhận amp;#39;nhu cầuamp;#39; cao nhưng 32 tuổi vẫn là trinh nữ, cô gái tiết lộ bí quyết giữ gìn - 1

Nữ Youtuber Kristina.

"Những người bạn trai cũ của tôi không dành thời gian để tìm hiểu, cam kết và yêu thương. Không chỉ là quan hệ tình dục, đó còn là sự trao đổi năng lượng. Tôi muốn cảm thấy được kết nối sâu sắc với đối phương và được họ yêu thương. Đây không đơn giản là hành động tình dục mà là sự thuần khiết của tôi. Đây là một phần linh hồn mà tôi đã tặng cho người đó. Sẽ thật tuyệt nếu người ấy biết trân trọng những gì tôi làm cho họ", Kristina nói.

Kristina cũng nhấn mạnh rằng, như tất cả mọi người, cô cũng có ham muốn tình dục, thậm chí là nhu cầu rất cao. Cô thích ôm và hôn nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Kristina nói rằng cô muốn giữ trinh tiết của mình cho đến khi gặp được đúng người. Khi đó, cô sẽ sẵn sàng trao đi hết mọi thứ cho bạn đời kể cả những thứ quan trọng nhất. 

Tự nhận amp;#39;nhu cầuamp;#39; cao nhưng 32 tuổi vẫn là trinh nữ, cô gái tiết lộ bí quyết giữ gìn - 2

Kristina và người bạn trai hiện tại.

Kristina khẳng định mình có ham muốn cao nhưng thứ cô cần còn nhiều hơn thế. Bí quyết để giữ gìn trinh tiết của Kristina suốt bao năm nay chính là luôn nghĩ đến việc phát triển một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài trước khi nghĩ đến tình dục. "Điều tôi mong muốn nhất là một người đàn ông có trái tim trong sáng và yêu thương tôi đến mức coi tôi như bà hoàng, chỉ cần yêu và ôm tôi là đủ", Kristina chia sẻ.

Kênh Youtube của Kristina hiện có hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi. Chỉ trong vòng 1 ngày, video chia sẻ bí quyết giữ gìn trinh tiết của cô đã nhận được hơn 328.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. Rất nhiều người ủng hộ Kristina và mong rằng cô nàng sẽ giữ được suy nghĩ đó lâu dài để tìm được một người đàn ông đích thực.

Tự nhận amp;#39;nhu cầuamp;#39; cao nhưng 32 tuổi vẫn là trinh nữ, cô gái tiết lộ bí quyết giữ gìn - 3

Kristina muốn giữ gìn trinh tiết để trao cho người đàn ông xứng đáng.

Kristina cho biết, cô rất vui khi video của mình truyền cảm hứng cho nhiều người để giúp họ được là chính mình. "Có quá nhiều áp lực trong xã hội và đôi khi bạn trở thành người mà mình không muốn, ngay cả chuyện riêng tư như tình dục. Tôi ở đây để nói với các bạn rằng không cần làm những điều mà mình không muốn", Kristina nói.

Cụ bà 82 tuổi bật mí bí quyết tình dục độc đáo để chiều người tình 39 tuổi
Trên sóng truyền hình, cụ bà 82 tuổi vô cùng thoải mái và cởi mở khi kể về mối tình và cách "giữ lửa" với người tình 39 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội