Tú ông cho nhân viên tắm bia, nhảy sexy chiều khách

Ngày 21/09/2015 11:55 AM (GMT+7)

Để thu hút nhiều khách đến khu “phức hợp” của mình, Thỉ đã bày ra việc cho nhân viên nữ “chiều khách” tới bến.

Đang khỏa thân tắm bia thì bị bắt

Ngày 21/9, công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thỉ (54 tuổi, xã Phú Đông) về hành vi Chứa mại dâm. Thỉ được biết đến là chủ quán karaoke và nhà nghỉ “tươi mát”.

Trước đó, công an huyện nhân được trình báo của người dân cho biết, thời gian gần đây, dư luận bàn tán xôn xao về nhà nghỉ và quán karaoke 317 do Thỉ làm chủ có dịch vụ “vui tới bến”. Ngoài ra, số người ra vào cơ sở này cũng khá đông và có nhiều dấu hiệu bất thường.

Những người dân trình báo cho biết rất lo lắng khi con em của họ có thể bị hư hỏng do hoạt động của cơ sở này mang lại. Do đó, họ hy vọng, cơ quan chức năng làm sáng tỏ những lời đồn đại về dịch vụ “sung sướng” của cơ sở này.

Tú ông cho nhân viên tắm bia, nhảy sexy chiều khách - 1

Thỉ tại cơ quan điều tra

Công an huyện liền vào cuộc điều tra. Hơn một tuần trôi qua, điều tra viên xác định, trình báo của người dân là có cơ sở, khu kinh doanh này có dấu hiệu mua bán mại dâm.

Sau khi có chỉ thị của cấp trên, công an ập vào kiểm tra bất thường. Tại phòng số 2 của quán karaoke, hai vị khách nam đang ngồi uống bia. Đặc biệt, cùng phòng, có hai tiếp viên nữ trong tình trạng khỏa thân đứng trên bàn biễu diễn màn tắm mưa và nhảy sexy.

Tại phòng số 4, có bốn cặp nam nữ có dấu hiệu hành vi bán dâm. Ba cô gái khai nhận có quê Bạc Liêu và một cô quê Kiên Giang. Họ khai, không sống tại cơ sở kinh doanh của Thỉ. Tuy nhiên, nhờ có liên kết, mỗi khi có khách hát karaoke hay vào nhà nghỉ có nhu cầu tìm phụ nữ “giải khuây” thì Thỉ sẽ gọi điện cho họ. Mỗi lần bán dâm giá 500 nghìn đồng, họ nhận được 1/3, còn Thỉ nhận 2/3.

Lột trần mánh khóe “né” công an

Cơ quan chức năng quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bốn gái bán dâm, bốn khách mua dâm và con của Thỉ, là quản lý của quán karaoke với tổng số tiền phạt 26,5 triệu đồng. Ngoài ra, quán karaoke và nhà nghỉ này cũng bị tước giấy phép kinh doanh trong thời gian 6 tháng.

Được biết, Thỉ có vợ và ba con. Con trai Thỉ là người đứng tên kinh doanh khu “phức hợp” 317. Đây cũng chính là lý do người này bị phạt hành chính.

Ở bên ngoài, cơ sở 317 trông khá đơn giản. Tuy nhiên, khi đi vào bên trong, cơ sở này lại được trang bị khá hiện đại vừa đáp ứng được những “yêu cầu” của những cuộc “vui chơi” kín đáo.

Khách chủ yếu của Thỉ là đàn ông, thanh niên tại địa phương. Lúc đầu, cơ sở này hoạt động không hiệu quả. Tuy nhiên, từ khi Thỉ thêm dịch vụ cho nhân viên nữ “chiều khách” thì số lượng người tìm đến khá đông. Không ít khách của quán từ TP HCM, Bình Dương tìm về.

Biết dịch vụ kinh doanh của mình “nhạy cảm”, trái pháp luật nên Thỉ đưa ra một quy tắc bất di bất dịch. Quán chỉ phục vụ đối với những khách quen. Khách muốn vào hát karaoke hay thuê nhà nghỉ lạ thì phải được khách quen giới thiệu, dẫn đến. Nếu khách lạ không có người quen “bảo kê” thì luôn nhận được câu từ chối khi vào hỏi.

Khi khách vào trong phòng, phía bên ngoài sẽ có một đến hai đàn em của Thỉ canh chừng. Nếu phát hiện người lạ, họ sẽ cảnh báo, tìm cách kéo dài thời gian để các nhân viên nữ có thể “giải tán”. Đây cũng chính là lý do khiến chuyên án vô cùng khó khăn khi tiếp cận cơ sở này.

Cơ quan chức năng xác định, cơ sở kinh doanh của Thỉ là một “động” mại dâm trá hình. Khi ập vào, trinh sát bắt quả tang nên Thỉ không còn cách nào khác ngoài việc cúi đầu nhận tội. Vụ án đang được mở rộng điều tra nên Thỉ bị tạm giam thêm 2 tháng phục vụ công tác điều tra.

Nhật Thy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot