Tú ông tổ chức sinh nhật cho người mẫu, diễn viên để "kết bạn" với đại gia

Ngày 21/07/2018 16:18 PM (GMT+7)

Dưới vỏ bọc tổ chức sinh nhật, các cô gái sẽ kiếm tiền bằng cách đi cùng khách đến "bãi đáp" đã định trước.

Chào mời qua điện thoại

Mohan Tolani và Tina alias Anita Chabra (sống ở Mum Bai, Ấn Độ) đã bị cảnh sát bắt giữ hồi năm 2012, sau khi vỏ bọc các bữa tiệc sinh nhật tổ chức tại nhà hàng bị lộ tẩy. Quá trình điều tra của cảnh sát phát hiện Tolani điều hành đường dây môi giới mại dâm bên trong nhà hàng.

Sự kiện sinh nhật được tổ chức tại nhà hàng ở Oshiwara. Chủ nhà hàng biết và đồng tình với Tolani. Tolani đặt chỗ tại nhà hàng là cái cớ để tổ chức sinh nhật cho một cô gái trong số những người sẽ bán dâm cho khách nam. Để có các cô gái tham gia, người đàn ông này sẽ gửi tin nhắn cho các cô gái. Hắn mời gọi với nội dung: "Nếu em muốn kiếm thêm tiền, hãy đến dự tiệc của anh...".

Tú ông tổ chức sinh nhật cho người mẫu, diễn viên để amp;#34;kết bạnamp;#34; với đại gia - 1

Các cô gái được mời đến dự sinh nhật đều muốn kiếm tiền từ các vị khách nam giàu có

Sau khi các cô gái đồng ý đến bữa tiệc, Tolani sẽ liên hệ với các vị khách là nam giới thông báo về dự định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật. Mỗi khách nam sẽ phải chi 3.000 Rupee để được tham gia. Khách nam được Tolani gửi tin nhắn đều trải qua chọn lọc kỹ để tránh bị bại lộ. Các cô gái đồng ý tham gia sẽ được miễn phí vé vào cửa.

Theo cảnh sát, đánh trúng tâm lý áp lực kiếm tiền và mơ mộng viễn cảnh về một cuộc sống xa hoa, sung sướng, nhiều cô gái đã trở thành miếng mồi ngon để Tolani gửi lời mời. Nếu cô gái nào không có bản lĩnh và không nghi ngờ sẽ gật đầu tham gia bữa tiệc để có thêm tiền. Rất nhiều cô gái không hề tỏ ra cảnh giác sau khi nhận được tin nhắn từ Tolani và sa chân vào cạm bẫy đáng sợ này.

Đi chơi "tới bến"

Trong số các cô gái được Tolani nhắm tới, nhiều người đang là sinh viên, nhưng cũng có cả các người mẫu, diễn viên. Nam giới được mời tham dự bữa tiệc đều là các quý ông lắm tiền, chịu chi và chịu chơi. Độ tuổi trung bình của các cô gái tham gia là 19-40 tuổi. Những cô gái tham gia bữa tiệc còn được Tolani hứa sẽ giới thiệu họ với các đạo diễn và giám đốc giàu có. 

Khi trả tiền qua cửa, cả nam giới và nữ giới sẽ bắt đầu bữa tiệc với màn làm quen, giới thiệu về cá nhân. Sau đó, họ sẽ thưởng thức các loại đồ uống. Từ thời điểm này, các quý ông tham gia bữa tiệc sẽ đưa ra quyết định ghép đôi với cô gái nào được cho là "vừa mắt".

Sau khi ghép cặp với nhau, hai bên nam nữ sẽ có những thương lượng riêng. Các cuộc trao đổi giữa những cô gái và khách làng chơi có mặt trong bữa tiệc đều diễn ra bí mật.  Khi mọi thứ đã ưng ý, cả hai sẽ tách ra khỏi nhóm và đến một địa điểm khác như những đôi tình nhân. Địa điểm mà các cặp đôi tới đều đã được chuẩn bị và ấn định trước. Vỏ bọc tiệc sinh nhật chỉ là một chiêu trò để Tolani che đậy hành vi môi giới mại dâm của mình.

Cảnh sát đã phát hiện ra đường dây này sau khi nhận được tin báo từ một người đàn ông. Phía cảnh sát cho hay, người này đã từng vào trong bữa tiệc và cảnh sát biết các cô gái đang cung cấp mại dâm cho khách hàng. Qua quá trình theo dõi, cảnh sát địa phương đã tiến hành đột kích vào bên trong. Sau khi đột kích, cảnh sát đã bắt giữ nhiều đôi nam và nữ có mặt tại bữa tiệc. 

Hot girl khỏa thân, tắm chung với khách nam trong động sung sướng
Ập vào cơ sở massage, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cô gái không mảnh vải che thân đang đưa khách nam vào chốn "thần tiên".
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h