Từ Sơn La xuống Hà Nội tìm việc làm, bé gái 14 tuổi mất tích 5 ngày

Ngày 30/09/2017 10:05 AM (GMT+7)

Sau khi được người lạ rủ xuống Hà Nội để xin việc, bé gái 14 tuổi mất tích một cách bí ẩn, không có tung tích.

Chị Lò Thị B. (35 tuổi, ngụ thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) cho biết, vào  ngày 25/9 con gái chị là Vi Thị H. (14 tuổi) rời khỏi nhà để đi học nhưng sau đó không về nhà. Gia đình chị tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích của con.

Qua thăm hỏi, chị B. biết được có một người lạ rủ bé H. và 2 bạn khác xuống Hà Nội làm việc nhưng cũng không báo cho gia đình.

“Sau nhiều ngày, con gái tôi đã gọi điện về báo với bố mẹ đang làm việc ở ngõ 204, phố Trần Duy Hưng  (Cầu Giấy, Hà Nội). Con bé nói không muốn làm việc nữa nhưng chủ không cho về và dọa đánh nếu bỏ trốn hoặc liên lạc với gia đình. Tôi rất lo lắng nhưng không thể liên lạc lại với con gái. Gia đình tôi đã trình báo Công an thị trấn Ít Ong", chị B. trình bày.

Từ Sơn La xuống Hà Nội tìm việc làm, bé gái 14 tuổi mất tích 5 ngày - 1

Bé H. đi xuống Hà Nội xin việc cùng bạn nhưng không báo cho gia đình (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Sau khi nhận tin báo từ chị B, chúng tôi đã thông báo đến trung tá Nguyễn Xuân Vượng – Trưởng Công an phường Trung Hòa để nắm sự việc.

Theo thông tin mới nhất, trung tá Vượng thông tin, Công an phường đã cử tổ công tác xuống xác minh theo địa chỉ tại một tòa nhà 5 tầng ngõ 204 phố Trần Duy Hưng (địa chỉ theo gia đình bé H. cung cấp). Nhưng tại thời điểm hiện tại, không có cháu H. tại địa chỉ trên.

 Ngay sau đó, Công an phường đã mời chủ nhà và những người trú tại đây lên trụ sở cảnh sát để làm việc.

Theo Trung tá Vượng, cách đây 2 ngày đơn vị đã kiểm tra tạm trú và có 5 người là nữ đăng ký mới nhưng không có ai tên H.. "Nếu người nhà có đơn tố giác thì có thể đến nhận diện qua hình ảnh đăng ký tạm trú. Chúng tôi thường xuyên kiểm tra tạm trú ngôi nhà trên. Nếu cháu nào không đăng ký tạm trú sẽ tiến hành xử phạt", trung tá Vượng nói.

Tuy nhiên,  phía gia đình bé thông tin, gia đình mới nhận được một cuộc điện thoại ngắn của H.. Bé cho biết một người đàn ông đưa đi chỗ khác nhưng không nói rõ đang ở đâu và làm gì.

Gia đình chị B. sẽ tiếp tục trình báo vụ việc với Công an thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La nhờ vào cuộc tìm kiếm bé H..

>> Xem thêm: ĐI HỌC VỀ, BÉ TRAI BỊ NƯỚC MƯA HÚT XUỐNG XỐNG MẤT TÍCH

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h