Tức giận vì vợ ngoại tình, người chồng tự nhét gần nửa mét dây sạc vào "của quý"

Ngày 11/06/2020 11:00 AM (GMT+7)

Điều kỳ lạ là 2 sợi dây sạc điện thoại đã nằm trong cơ thể người đàn ông suốt 3 tháng, cho đến khi quá đau đớn, anh ta mới đến bệnh viện để cầu cứu.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Dumka, thuộc bang Jharkhand, Ấn Độ. Vì quá buồn bã và tức giận sau khi phát hiện vợ bỏ đi với người đàn ông khác, một người chồng đã tự nhét gần nửa mét dây sạc điện thoại vào "của quý" của mình. Hai sợi dây sạc này đã nằm trong cơ thể người chồng suốt 3 tháng cho đến khi anh ta phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, người đàn ông 35 tuổi này đã rất đau khổ khi phát hiện vợ ngoại tình. Anh ta đã uống rượu tới mức say mèm, sau đó tự nhét 2 đoạn dây sạc điện thoại vào "bộ phận dưới". Hai đoạn dây này có chiều dài khoảng 45 cm. 

Tức giận vì vợ ngoại tình, người chồng tự nhét gần nửa mét dây sạc vào amp;#34;của quýamp;#34; - 1

Người chồng tự nhét 2 đoạn dây sạc điện thoại vào "của quý" sau khi phát hiện vợ ngoại tình.

Người chồng này chia sẻ với các bác sĩ: "Ban đầu, tôi không cảm thấy có vấn đề gì khi đi vệ sinh. Sau một tháng, tôi bắt đầu cảm thấy đau, sau đó thì càng ngày càng không chịu đựng nổi. Nhưng tôi không thể nói cho mọi người biết lý do".

Ban đầu, người đàn ông định tới một bệnh viện khác để kiểm tra vì sợ phải đối mặt với những lời chỉ trích và gièm pha của những người xung quanh, tuy nhiên khi không thể chịu đựng nổi cơn đau nữa, anh ta buộc phải vào bệnh viện gần nhà để cấp cứu. Người chồng nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, liên tục kêu khóc và cầu xin các bác sĩ cứu mạng mình.

Ngay sau khi chụp X-quang và xác định tình hình sức khỏe bệnh nhân, các bác sĩ đã quyết định phẫu thuật cho anh ta càng sớm càng tốt. Cùng ngày người đàn ông này nhập viện, anh ta đã được tiến hành phẫu thuật để lấy 2 sợi dây sạc dài gần nửa mét ra khỏi cơ thể.

Tức giận vì vợ ngoại tình, người chồng tự nhét gần nửa mét dây sạc vào amp;#34;của quýamp;#34; - 2

Người chồng đã được phẫu thuật để loại bỏ 2 sợi dây sạc ra khỏi cơ thể.

Thông tin từ bệnh viện cho biết, người đàn ông này đã suýt chết vì 2 sợi dây sạc đã bắt đầu bị lắng đọng, gây ra tắc nghẽn bàng quang. May mắn thay, người chồng đã được điều trị kịp thời và giữ được tính mạng.

Bác sĩ Sunil Kumar, người tiến hành ca phẫu thuật, chia sẻ rằng có thể có 2 lý do giải thích cho hành động của người đàn ông này. Thứ nhất, có thể anh ta đã bị sốc và mắc chứng trầm cảm nặng sau khi vợ bỏ đi với người đàn ông khác. Thứ hai, anh ta đã làm ra hành động bất thường này vì khoái cảm tình dục khác thường. Thêm vào đó, việc uống quá say cũng khiến anh ta không làm chủ được hành động của bản thân và tạm thời quên đi cơn đau.

Đêm tân hôn vợ nhất quyết không cho ân ái, chồng ngỡ ngàng phát hiện sự thật
Quen nhau qua mạng xã hội, chàng trai thấy hợp tình hợp ý nên quyết định tiến tới hôn nhân, nào ngờ đêm tân hôn mới phát hiện sự thật động trời về vợ...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h