Tưởng bạn trai ngoại tình vì tiếng động lạ qua điện thoại, cô gái bật cười khi biết sự thật

Ngày 13/03/2019 13:45 PM (GMT+7)

Đang trò chuyện với bạn trai qua điện thoại thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ, cô gái sinh nghi và cho rằng bạn trai mình đang ngoại tình. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội, một cô gái người Trung Quốc có tên Qian Manning đã kể về câu chuyện hài hước của mình với bạn trai. Suýt chút nữa Qian Manning đã đổ tội cho bạn trai ngoại tình chỉ vì âm thanh lạ mà cô nghe thấy qua điện thoại.

Theo đó, vài ngày trước khi Qian Manning đang trò chuyện với bạn trai qua điện thoại thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lạ. Lắng nghe kỹ hơn, cô linh cảm đó là giọng của một người con gái. Qian Manning nghĩ ngay tới chuyện bạn trai mình ngoại tình, đang đi hẹn hò với một cô gái khác nhưng vẫn nói chuyện với mình. Vô cùng tức giận, Qian Manning đang chuẩn bị quay sang chất vấn và mắng chửi bạn trai thì nhận ra sự thật.

Tưởng bạn trai ngoại tình vì tiếng động lạ qua điện thoại, cô gái bật cười khi biết sự thật - 1

Tiếng động lạ mà cô gái nghe thấy thật ra là tiếng mèo kêu.

Hóa ra, tiếng động vừa rồi cô nghe thấy chỉ là tiếng kêu của chú mèo Ani mà cô đang nuôi. Chú mèo đang ngủ bên cạnh Qian Manning và trong lúc mơ màng, Ani đã phát ra tiếng kêu nhỏ nhẹ như tiếng một thiếu nữ. Sau khi biết sự thật, Qian Manning đã bật cười vì chú mèo quá đáng yêu còn bản thân lại thiếu tin tưởng bạn trai. 

Qian Manning cho biết, chú mèo mà cô đang nuôi hiện đã 7 tháng tuổi, được cô mang về từ một khu chợ. Khi đó, cô và bạn trai nhìn thấy rất nhiều chú mèo bị rao bán, kêu gào thảm thiết nhưng riêng chú mèo này lại không kêu một tiếng nào. Qian Manning đã quyết định mua chú mèo về nuôi và đặt tên là Ani.

Tưởng bạn trai ngoại tình vì tiếng động lạ qua điện thoại, cô gái bật cười khi biết sự thật - 2

Qian Manning tỏ vẻ rất yêu quý chú mèo của mình.

Qian Manning cũng nói thêm, đây là lần đầu tiên cô nuôi mèo và Ani cũng là một chú mèo rất khác biệt. Khi đã quen nhà, Ani bắt đầu kêu nhiều hơn, "trò chuyện" với cô chủ nhiều hơn và có sở thích là ngồi trên cửa sổ ngắm cảnh.

Khoa học đã chứng minh loài mèo cũng "mơ ngủ" giống như con người. Đó là lý do vì sao chú mèo Ani của cô gái Qian Manning lại phát ra tiếng kêu khi đang ngủ. Thật may là Qian Manning đã kịp phát hiện, nếu không một chuyện tình cảm đẹp đã ra đi chỉ vì tiếng mèo kêu.

Bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga nhạy cảm, cô gái bị dân mạng lên án
Sau khi thấy bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga của mình, cô gái trẻ đã rất tức giận đăng lên mạng xã hội để đòi công bằng. Nào ngờ cuối cùng,...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội