Tưởng bị chặn đường, hai cẩu tặc đánh nam sinh móp hộp sọ

Ngày 14/08/2016 17:38 PM (GMT+7)

Sợ bị bắt, hai đối tượng câu chó đã dùng gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu em Lê Văn An (18 tuổi, xóm Thái Cát, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc), khiến em bất tỉnh.

Ngày 14/8, ông Nguyễn Xuân Văn, Trưởng công an xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận em Lê Văn An (18 tuổi, trú xã Nghi Thái) đã bị các đối tượng lạ mặt dùng gậy sắt tấn công, hiện em đang phải điều trị ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu người dân cung cấp, vào chiều 12/8, tại xóm Thái Quang, xã Nghi Thái (Nghi Lộc) xuất hiện 2 thanh niên đi trên một xe máy đang dùng cần thòng lọng để câu trộm chó. Ngay lập tức, người dân trong làng đã hô hoán, truy đuổi theo các đối tượng.

Tưởng bị chặn đường, hai cẩu tặc đánh nam sinh móp hộp sọ - 1

Chân dung em An và nơi em bị các đối tượng nghi là "cẩu tặc" dùng gậy sắt đánh bất tỉnh. (Ảnh:BNA)

Khi các đối tượng chạy tới cầu thủy lợi bắc qua kênh dẫn nước ở xóm Thạch Quảng (xã Nghi Thái), thì gặp em Lê Văn An đang trên đường về nhà. Nghi em An là người chặn bắt mình, các đối tượng đã dùng gậy sắt đánh liên tiếp vào đầukhiến An ngã xuống mương bất tỉnh. Sau đó các đối tượng tiếp tục tháo chạy.

Em An sau đó đã được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán nạn nhân bị móp hộp sọ. Vì thế, sau khi cấp cứu đã chuyển em An ra bệnh viện tuyến trung ương để tiếp tục chữa trị.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo V.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự