Tưởng có kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng, mẹ không ngờ con gái 9 tuổi bị bỏng nặng ở ngực

Ngày 14/09/2017 00:36 AM (GMT+7)

Trong khi đang tắm, vòi hoa sen bất ngờ bị tuột khỏi ống, nước nóng xả xuống khiến một bé gái 9 tuổi bị bỏng nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra tại khu nghỉ mát CherryLoft, Singapore vào ngày 5/9 vừa qua. Bé gái đã được đưa đến phòng khám ngay sau khi được phát hiện bị bỏng.

Được biết, gia đình cô Teo, mẹ đứa trẻ, có kế hoạch nghỉ dưỡng tại đây trong vòng 6 ngày. Trong ngày xảy ra sự việc, khoảng 15h30, chồng cô có đưa 2 con đi bơi và đến 16h30 thì trở về phòng nghỉ.

Sau khi về phòng, bé gái 9 tuổi đã đi tắm luôn. Không lâu sau đó, bố mẹ em bất ngờ nghe thấy tiếng la hét từ trong nhà tắm và vội vàng chạy vào kiểm tra. Khi xông vào nhà tắm, họ thấy ngực con gái mình bị bỏng nghiêm trọng, còn đầu vòi hoa sen đã bị tuột khỏi ống.

Tưởng có kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng, mẹ không ngờ con gái 9 tuổi bị bỏng nặng ở ngực - 1

Vết phỏng trên người bé gái

Lo lắng và sợ hãi, cô Teo lập tức tắt vòi hoa sen rồi cùng chồng đưa con đến phòng khám ngay gần khu nghỉ mát. Trên đường đến phòng khám, cô bé không ngừng kêu đau. Theo lời bé kể lại, trong lúc đang tắm thì bất ngờ đầu vòi hoa sen tuột khỏi ống và nước nóng xả mạnh xuống ngực.

Tại phòng khám, bác sĩ tiến hành kiểm tra và cho biết vết bỏng của bé gái gần đạt đến mức độ 2. Họ khuyên bố mẹ nên để cô bé được chăm sóc đặc biệt trong vòng 2 tuần để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Tưởng có kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng, mẹ không ngờ con gái 9 tuổi bị bỏng nặng ở ngực - 2

Vòi hoa sen bất ngờ bị tuột khỏi ống, nước nóng xả xuống khiến một bé gái 9 tuổi bị bỏng nghiêm trọng.

Sau vụ việc, cô Teo và chồng đã quay trở lại khu nghỉ mát và yêu cầu nhân viên giải thích. Tuy nhiên, người quản lý nói với họ rằng tai nạn này không phải lỗi từ phía khu nghỉ dưỡng vì họ không thể kiểm soát được việc vòi hoa sen bị tuột là do sự cố thiết bị hay do sự nghịch ngợm của cô bé.

Tuy nhiên, gia đình bé không chấp nhận điều đó. “Các bậc cha mẹ có nghĩ rằng một đứa trẻ 9 tuổi lại không thể phân biệt được đâu là nước nóng hay lạnh hay không? Liệu cô bé có nghịch dại đến mức cố xoay hết mức nước nóng, tháo đầu vòi hoa sen rồi tự cho nước chảy vào người mình hay không?”, cô Teo bức xúc.

Sau sự việc này, gia đình cô Teo đã yêu cầu được đổi phòng. 8h tối ngày hôm đó, họ đã chuyển sang phòng mới nhưng đến sáng ngày hôm sau (6/9) gia đình họ đã rời khỏi khu nghỉ mát.

Nhật Linh/Dịch từ asiaone
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ Bị Bỏng