Tưởng đau bụng "đến ngày", cô gái choáng váng khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em lúc đi vệ sinh

DOÃN KỲ - Ngày 24/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng mình chỉ đau bụng do "đến ngày", nào ngờ cô gái trẻ đã sinh con ngay trong nhà vệ sinh.

Một cô sinh viên người Anh đã nhận được một cú sốc lớn của cuộc đời khi bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh dù trước đó không hề biết gì về chuyện mình mang thai.

Jess Davis, 20 tuổi, là sinh viên khoa lịch sử và chính trị của trường Đại học Southampton, nằm ở thành phố Southampton, hạt Hampshire, phía nam nước Anh. Vào ngày 11/6/2022 vừa qua, Jess đã chào đón cậu con trai đầu lòng Freddie Oliver Davis đến với thế giới. Điều đặc biệt nằm ở chỗ Jess không hề biết gì về chuyện mình mang thai, càng không ngờ rằng cơn đau ập đến ngày hôm đó chính là cơn đau chuyển dạ.

Jess kể lại rằng ngày hôm đó, cô thức dậy với một cơn đau dữ dội ở bụng. Tính theo ngày, Jess đoán rằng mình sắp đến kỳ kinh nguyệt nên đã cố gắng đi bộ tới cửa hàng gần nhà để mua một chai nước nóng.

Tưởng đau bụng amp;#34;đến ngàyamp;#34;, cô gái choáng váng khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em lúc đi vệ sinh - 1

Jess nhớ lại: "Tôi hầu như không thể đi lại, thậm chí không thể nằm lên giường khi tôi về nhà. Đáng lẽ ngày hôm sau, tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc tại nhà để chào mừng sinh nhật của mình, vì vậy tôi đã đi tắm rửa để cố gắng giúp bản thân cảm thấy dễ chịu hơn, thế nhưng cơn đau ngày càng trở nên tồi tệ hơn".

Sau đó, Jess cảm thấy buồn đi vệ sinh nên đã ngồi xuống và bắt đầu rặn. Chính cô cũng không biết rằng mình đang rặn đẻ. Có lúc, Jess đau tới mức chảy nước mắt nhưng vẫn không biết mình bị làm sao. Cho tới tận lúc nghe thấy tiếng khóc trẻ em, cô mới nhận ra điều kỳ lạ, bất thường. Hóa ra, không có cơn đau kinh nguyệt nào cả, Jess đã sinh con.

Tưởng đau bụng amp;#34;đến ngàyamp;#34;, cô gái choáng váng khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em lúc đi vệ sinh - 2

Jess ở nhà một mình nên không biết phải làm gì. Cô lập tức cầm điện thoại gọi cho người bạn thân Liv King tới giúp đỡ. Ban đầu, Liv còn tưởng bạn mình nói đùa để trốn tránh bữa tiệc sắp tới, cho tới tận khi Jess gửi bức ảnh đứa trẻ mình vừa sinh ra, Liv mới tin đây không phải trò đùa.

Ngay sau đó, Jess được đưa tới Bệnh viện Princess Anne. Các bác sĩ nhanh chóng đưa bé trai Freddie vào lồng ấp. Cậu bé chào đời với cân nặng 2,4 kg. Các bác sĩ nói rằng bé Freddie đã chào đời ở tuần thai thứ 35, sớm hơn dự định một chút nhưng may mắn cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh, ổn định.

Jess chia sẻ về hành trình sinh con đầy bất ngờ của mình: "Kinh nguyệt của tôi luôn bất thường, vì vậy tôi không thực sự để ý. Đôi khi tôi cảm thấy buồn nôn nhưng tôi tưởng do mình mới đổi đơn thuốc. Khi thằng bé chào đời, đó là cú sốc lớn nhất trong đời tôi, tôi còn tưởng mình đang mơ. Tôi không nhận ra chuyện gì đang xảy ra cho đến tận khi nghe tiếng thằng bé khóc. Tôi chợt nhận ra rằng mình thực sự cần phải trưởng thành ngay bây giờ".

Tưởng đau bụng amp;#34;đến ngàyamp;#34;, cô gái choáng váng khi nghe thấy tiếng khóc trẻ em lúc đi vệ sinh - 3

Sau khi ổn định trong bệnh viện, Jess cũng nhanh chóng gọi điện thông báo cho mẹ mình. Dù sự chào đời của bé Freddie rất đột xuất nhưng may mắn rằng Jess có một người mẹ thấu hiểu và rất vui mừng khi trở thành bà ngoại.

"Mẹ tôi là người tuyệt vời nhất thế giới. Bà ấy ủng hộ tôi và cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một người bà. Làm mẹ là một thay đổi lớn trong cuộc sống nhưng nó cũng rất tự nhiên. Tình yêu mà tôi dành cho Freddie thật khó giải thích. Tôi nghĩ về thằng bé mọi lúc. Phải mất một thời gian ngắn để vượt qua cú sốc ban đầu, điều chỉnh và gắn bó với thằng bé nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn nhìn thằng bé lớn lên và ở bên cạnh con trong mọi chặng đường", Jess nói.

Mới đây, Jess cũng chia sẻ trải nghiệm sinh con gây sốc của mình lên nền tảng TikTok, thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng
Đi công tác về sớm mà không báo trước với vợ, người chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra bí mật.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h