Tưởng đau dạ dày, người phụ nữ sốc nặng khi biết mình mang thai chỉ 45 phút trước khi sinh

Ngày 10/01/2018 00:04 AM (GMT+7)

Bà mẹ người Anh này đã vô cùng sốc khi biết tin mình đang mang thai chỉ 45 phút trước khi sinh, bởi trước đó cô không hề biết rằng mình đang có con.

Chị Lisa Leathard, 38 tuổi, sống tại thành phố Plymouth, nước Anh đã đi đến bệnh viện kiểm tra vì nghĩ rằng mình bị đau dạ dày. Thế nhưng tại đây, cô đã được thông báo một tin vô cùng sốc.

Lisa kể lại, đó là vào năm 2014, khi cô trở về nhà sau giờ làm và cảm thấy đau bụng bất thường. Tuy nhiên, vì chủ quan, cô nghĩ cơn đau bụng sẽ nhanh chóng qua đi nên cứ thế đi ngủ, mặc cho chồng cô, anh Nick khuyên nên đi khám bác sĩ. Sáng hôm sau, Lisa đau đến nỗi không thể ra khỏi giường. Anh Nick ngay lập tức gọi xe cứu thương để đưa vợ tới bệnh viện Derriford.

Tại đây, Lisa được siêu âm khẩn cấp và cô vẫn còn nhớ như in cảm xúc bất ngờ lúc bác sĩ thông báo: “Chúng tôi chắc chắn cô đã có một em bé và sắp sinh”.

Tưởng đau dạ dày, người phụ nữ sốc nặng khi biết mình mang thai chỉ 45 phút trước khi sinh - 1

Chị Lisa đã sinh con một cách khỏe mạnh và an toàn, mặc dù 45 phút trước chị vẫn chưa hề biết mình đang có thai.

Cả Lisa và chồng đều vô cùng kinh ngạc trước thông tin này, bởi trước đó Lisa không hề có dấu hiệu nào của việc đang mang thai cả. Và chỉ 45 phút sau đó, đứa con của hai vợ chồng đã ra đời khỏe mạnh. Cậu bé nặng 3,4kg và được đặt tên là Toby. Toby hiện đã được hơn 3 tuổi.

Tưởng đau dạ dày, người phụ nữ sốc nặng khi biết mình mang thai chỉ 45 phút trước khi sinh - 2

Cậu bé Toby hiện đã được hơn 3 tuổi.

Chị Lisa chia sẻ: “Vì quá bận rộn với công việc nên tôi gần như không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào của việc mang thai. Đã có đôi lần tôi nhìn xuống bụng và cảm thấy nó to lên, nhưng chưa bao giờ suy nghĩ mang thai xuất hiện trong đầu tôi”.

Anh Nick và chị Lisa cũng cho biết, vì không có kế hoạch sinh con trong lúc này, nên họ đã không kịp chuẩn bị gì cả. Tuy nhiên, họ cũng vô cùng vui vẻ khi đón một thành viên mới đến với gia đình mình.

Tưởng đau dạ dày, người phụ nữ sốc nặng khi biết mình mang thai chỉ 45 phút trước khi sinh - 3

Gia đình hạnh phúc của anh Nick, chị Lisa cùng hai cậu con trai kháu khỉnh.

Từ sau kinh nghiệm đáng nhớ đó, chị Lisa đã cẩn trọng hơn và thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe. Vào tháng 8/2016, Lisa đã hạ sinh thêm cậu bé thứ hai, đặt tên là Noah. Gia đình 4 thành viên hiện đang sống rất hạnh phúc bên nhau.

Khánh Hằng (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới