Tưởng mình là con một suốt 50 năm, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ nhờ bà ngoại

Ngày 17/06/2019 19:45 PM (GMT+7)

Cho tới tận lúc sắp qua đời, bà ngoại mới tiết lộ sự thật sốc về gia đình khiến người phụ nữ mất một thời gian để chấp nhận.

Bà Cayley Cox, 52 tuổi, sống tại thị trấn Haverhill, Suffolk, nước Anh vẫn cứ nghĩ mình là con một trong nhà cho tới năm 2001. Trước lúc bà ngoại của bà Cayley là Victoria qua đời, bà đã nói rằng Cayley có một người em trai. Sự thật bất ngờ này đã khiến bà Cayley bị sốc rất nặng.

Nhiều năm trước đó, khi bà Cayley được 7 tuổi, mẹ của bà là Jacqueline đã bỏ lại con gái để tới Mỹ bắt đầu một cuộc sống mới. Bà Cayley được bà ngoại chăm sóc và nuôi dưỡng từ đó. Sau này, bà cũng đã kết hôn và có 3 đứa con nhưng phải đến tận khi bà ngoại qua đời, bà Cayley mới biết được rằng mẹ mình từng sinh thêm một đứa con trai nữa nhưng đã cho làm con nuôi. Người con trai này về sau được đặt tên là Nick Rhoades, ít hơn bà Cayley 2 tuổi.

Tưởng mình là con một suốt 50 năm, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ nhờ bà ngoại - 1

Bà Cayley cùng bà ngoại của mình.

Để xác nhận chuyện này, bà Cayley đã cố gắng liên lạc với người mẹ đang sống ở Mỹ và cuối cùng cũng được nghe sự thật. Bà Cayley quyết định đi tìm em trai nhưng lại gặp phải một rắc rối lớn hơn. Tại Anh, người ta không có quyền hợp pháp để tìm kiếm anh chị em nếu họ đã được nhận nuôi.

Không bỏ cuộc, bà Cayley đã tìm tới những trại trẻ mồ côi mà có thể em trai mình đã ở lại trước khi được nhận nuôi. Bà viết rất nhiều lá thư với mong muốn có thể tìm được manh mối nào đó. Chồng của bà Cayley đã từng muốn chuyển nhà nhưng suốt nhiều năm, bà vẫn quyết định ở lại ngôi nhà cũ với hy vọng một ngày nào đó, người em trai thất lạc sẽ tới và gõ cửa nhà mình.

Tưởng mình là con một suốt 50 năm, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ nhờ bà ngoại - 2

Hình ảnh của ông Nick khi còn nhỏ.

Về phía Nick Rhoades, hiện 50 tuổi, sống tại thị trấn Wallington, ông đã biết mình được nhận nuôi từ khi còn nhỏ. "Không có gì giấu được tôi. Tôi đã biết mình được nhận nuôi từ rất nhỏ và giống như những đứa con nuôi khác, tôi luôn tò mò về bố mẹ ruột của mình. Bố mẹ nuôi của tôi rất yêu thương tôi và họ cũng nhận nuôi nhiều đứa trẻ khác. Tôi đã sống rất hạnh phúc", ông Nick nói.

Tuy nhiên, năm ông Nick 18 tuổi, mẹ nuôi của ông đã qua đời. Đáng buồn hơn, chỉ vài năm sau, người bố nuôi cũng ra đi. Từ sau đó, ông Nick luôn mong muốn tìm được bố mẹ ruột. Ông đã quyết định đăng ký tham gia chương trình "Long Lost Family" (Gia đình thất lạc lâu năm) của đài ITV. Nhờ tờ giấy khai sinh mà bố mẹ nuôi để lại, ông Nick đã có chút manh mối để cung cấp cho chương trình và họ dẫn ông tới một ngôi nhà ở phía nam London.

Tưởng mình là con một suốt 50 năm, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ nhờ bà ngoại - 3

Tưởng mình là con một suốt 50 năm, người phụ nữ phát hiện sự thật không ngờ nhờ bà ngoại - 4

Ông Nick đã gặp lại mẹ ruột và chị gái sau gần 50 năm xa cách.

Hóa ra, ngôi nhà đó là nơi ông Nick từng đi qua rất nhiều lần nhưng không dám tới gõ cửa vì sợ nhầm lẫn. Chương trình trên cũng đã gọi điện cho bà Cayley để xác nhận các thông tin. Cuối cùng, hai chị em Cayley và Nick đã được gặp nhau sau 5 thập kỷ. Ngay khi nhìn thấy bà Cayley, ông Nick đã biết ngay đó là chị gái mình. Giữa họ có một mối liên kết mà chỉ những anh chị em ruột mới hiểu được. Một tháng sau đó, hai chị em được đoàn tụ với mẹ.

"Chúng tôi rất giống nhau. Chúng tôi đều đã kết hôn và thậm chí các con cũng giống nhau. Nick là một người em hoàn hảo và tôi không biết phải diễn tả cảm xúc lúc gặp lại em như thế nào. Chúng tôi đã khóc rất nhiều, sau đó lại ngồi im lặng và nắm chặt tay nhau. Dường như chẳng cần nói gì nhiều, vì tình cảm gia đình đã thể hiện quá rõ mọi điều chúng tôi muốn nói. Tôi muốn cảm ơn chương trình 'Long Lost Family', chúng tôi nợ họ một ân tình quá lớn. Nó đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ bây giờ mình đã có một gia đình hoàn hảo", bà Cayley nghẹn ngào chia sẻ.

Qua đêm với cô gái quen trong đám cưới, chàng trai ngỡ ngàng khi phát hiện danh tính
Những tưởng chỉ là một mối tình qua đêm chợt đến chợt đi nhưng không thể ngờ sau đó, chàng trai đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra danh tính của cô...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội