Tuyên Quang: Phát hiện thi thể 3 thanh niên đang phân huỷ, nghi bị lũ cuốn trôi

Ngày 08/08/2017 10:47 AM (GMT+7)

Theo nhận định của gia đình nạn nhân, rất có thể 3 thanh niên đi cùng một xe máy, khi đi qua đập tràn vào thời điểm mưa to đã bị lũ cuốn trôi.

Vào khoảng 18h40 ngày 7/8, người dân tại xã Lăng Quán, Yên Sơn, Tuyên Quang bàng hoàng phát hiện thi thể 3 thanh niên (1 nam, 2 nữ) đang phân huỷ dưới suối, đoạn chảy qua thôn 1 và thôn 2 xã Lăng Quán.

Ngay lập tức, người dân đã thông báo tới chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Tuyên Quang: Phát hiện thi thể 3 thanh niên đang phân huỷ, nghi bị lũ cuốn trôi - 1

Lực lượng chức năng đã tiến hành thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Qua xác minh ban đầu, các nạn nhân được xác định là Vi Văn Tình (SN 1999, trú tại thôn 17, xã Lăng Quán), Nguyễn Thị Duyên (SN 2000, trú tại thôn 9, xã Lăng Quán) và Trần Thị Thương (SN 2001, trú tại làng Chầu, xã Thắng Quân, Yên Sơn, Tuyên Quang).

Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 20h ngày 5/8, 3 thanh niên này cùng nhau rời khỏi nhà, đi cùng một chiếc xe máy. Rất có thể, do đang mưa to nên có thể khi đi qua cầu tràn đã bị lũ cuốn trôi. Khu vực phát hiện 3 thi thể trên chỉ cách cầu khoảng 500m.

Sáng 8/8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Duy Chung – Chủ tịch UBND xã Lăng Quán cho biết: Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để phối hợp, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 thanh niên này.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h