Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ

Ngày 10/03/2019 15:54 PM (GMT+7)

Ông trùm sầu riêng Thái Lan thông báo mình đã từ chối một chàng rể gần như hoàn hảo nhất cho con gái mình.

Arnon, tỷ phú sầu riêng đã gây ra sự náo động lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội Thái Lan sau khi đăng một bài viết nói rằng mình sẽ trao 10 triệu babt (khoảng hơn 7.3 tỷ VNĐ) cho người đàn ông may mắn kết hôn với cô con gái út Karnsita 26 tuổi.

Ông cũng nói thêm phần thưởng bao gồm 10 chiếc xe sang, một biệt thự và đế chế sầu riêng ông đã gây dựng suốt bao nhiêu năm. Tổng cộng có hơn 10.000 người đàn ông cố gắng giành được trái tim của cô gái trong mơ này.

Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ - 1

Số lượng đàn ông cố gắng được làm rể của tỷ phú này vượt ngoài mong đợi nên cuộc thi tuyển chồng bị hủy bỏ vì sự nổi tiếng đã ảnh hưởng lớn đến gia đình và công việc của tỷ phú này.

Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ - 2

Trong số hàng ngàn ứng cử viên tiềm năng, chỉ có một số ít lọt vào mắt xanh của ông, trong số đó có Premyosapon Khongsai, 28 tuổi.

Theo trang Coconuts Bangkok, Khongsai đã đăng một bài viết giới thiệu về và nguyện trở thành chồng tương lai của Karnsita.

Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ - 3

“Tôi 28 tuổi, gia đình tôi cũng trồng sầu riêng ở tỉnh Tra và có hơn 300 cây sầu riêng. Tôi không ngại khổ, dầm nắng đội mưa cũng không có vấn đề gì. Tôi có thể lái một chiếc xe tải 10 bánh và máy kéo. Hãy xem xét tôi. Cha Arnon. Cám ơn cha”, anh viết.

Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ - 4

Karnsita thấy Khongsai khá dễ thương, ông Arnon cũng đồng ý với nhận xét của cô nhưng vẫn từ chối cho phép anh ở bên con gái cưng của mình.

“Premyosapon không vượt qua được cuộc tuyển chọn này, đối với tôi anh ta quá đẹp trai. Anh ta có thể làm tan vỡ trái tim con gái tôi”, ông trùm sầu riêng 58 tuổi nói với trang Stomp.

Tỷ phú chi 7 tỷ kén rể biết chọn sầu riêng từ chối trai đẹp vì lý do không ngờ - 5

Mặc dù cuộc thi này đã ngừng nhưng ông vẫn sẵn sàng trao mọi thứ cho người đàn ông cuối cùng kết hôn với con gái mình.

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon
Tỷ phú sầu riêng sẽ trao hơn 7 tỷ đồng cho bất cứ chàng trai nào chiếm được trái tim cô con gái cưng của mình, đồng thời đưa ra một số yêu cầu cho con...
Theo Phan Hằng - Nextshark
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội