Ứng dụng mua bán lại bynks - Giải pháp cho căn bệnh “không có gì để mặc”

Ngày 10/08/2019 18:00 PM (GMT+7)

Bất kể là trang phục gì, nếu đã xuất hiện trong một bức ảnh đã được đăng trên mạng xã hội, thì đều trở thành đồ cũ. Nguyên tắc vô lý này luôn làm cho phái nữ luôn trong tình trạng “không có gì để mặc” dù rằng tủ đồ chật kín. Bởi lẽ đó, bynks đã xuất hiện như một vị cứu tinh cho mọi vấn đề rắc rối.

Đối với con gái, việc mua sắm không đơn giản chỉ là sở thích mà gần như là đam mê. Thị trường sản phẩm quần áo, thời trang, mỹ phẩm luôn đa dạng, đổi mới và đầy đủ chủng loại từ màu sắc, kiểu dáng đến giá cả. Đó là lý do làm cho các cô gái luôn muốn sở hữu nhiều đồ nhất có thể. Bởi đôi khi họ mua đồ cũng chỉ vì trong thời kỳ giảm giá, mua đồ cũng chỉ vì “thích” chứ cũng không dùng đến… Bất kể là trang phục gì, nếu đã xuất hiện trong một bức ảnh đã được đăng trên mạng xã hội, thì đều trở thành đồ cũ. Đây là lý do vì sao phái nữ luôn trong tình trạng “không có gì để mặc” dù rằng tủ đồ chật kín.

Hiểu được điều đó, bynks đã ra đời như một giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề này.

Ứng dụng mua bán lại bynks - Việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Ứng dụng mua bán lại bynks - Giải pháp cho căn bệnh “không có gì để mặc” - 1

bynks là một nền tảng thương mại điện tử đến từ Singapore dành riêng cho người Việt. Ở bynks tích hợp nhiều tiện ích trong cùng một ứng dụng. Mong muốn đem đến cho người Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống hiện đại, tiết kiệm và tiện lợi nhất.

Tại ứng dụng bynks, người dùng có thể tự làm chủ với việc đăng tải những món đồ cũ hay những vật dụng không cần đến để thanh lý. Ngược lại, bạn cũng có thể tìm thấy những món đồ chất lượng được thanh lý từ người khác để mua lại với giá rẻ hơn. Điều này giúp cho giá trị của những món đồ không bao giờ mất đi, bởi vì “cũ người, mới ta”. Và để an toàn và đảm bảo nhất cho người dùng khi mua sắm, bynks hỗ trợ các chính sách giao hàng và trả hàng trong 48h nếu sản phẩm bị sai hoặc lỗi.

Ngoài ra bynks còn hợp tác với nhiều nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm, trang sức… Bạn có thể mua sắm thỏa thích với những ưu đãi hằng ngày từ những đối tác của bynks. Bên cạnh đó bạn còn có thể theo dõi các cửa hàng thời trang nổi tiếng và cập nhật được nhiều xu hướng thời trang mới mẻ nhất.

bynks còn tích hợp các công dụng tiện ích như thanh toán mọi hóa đơn như điện, nước, truyền hình, internet… mua vé xem phim, vé máy bay, khách sạn và đa dạng hàng ngàn các loại hình dịch vụ, sản phẩm khác. Và đương nhiên người dùng sẽ luôn được áp dụng những khuyến mãi đặc biệt khi giao dịch và thanh toán qua bynks.

Săn quà khủng tại lễ ra mắt bynks sắp tới

Ứng dụng mua bán lại bynks - Giải pháp cho căn bệnh “không có gì để mặc” - 2

bynks chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào hai ngày 10 & 11/08/2019. Sự kiện diễn ra lúc 11h00 - 21h00 tại Sảnh Đông, Aeon Mall Celadon Tân Phú, TP.HCM. 

Tại sự kiện, khi khách hàng tải ứng dụng bynks và đăng nhập ứng dụng, cùng check-in với bynks, sẽ nhận được những phần quà đặc biệt và còn có cơ hội nhận những phần thưởng đầy giá trị như: 01 Xe Airblade 125, 01 TV Sony 50inch, 01 Tủ lạnh LG Inverter, và hàng ngàn quà tặng tiền mặt khác…

Sự kiện được tổ chức hoành tráng với số lượng quà tặng cao cùng nhiều tiết mục giải thưởng đặc sắc, khách mời đến tham dự và vui chơi chắc chắn sẽ nhận được quà từ bynks. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, hãy nhanh chân đến ngay sự kiện để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].