UNIBEN khánh thành thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại tại KCN VSIP 2 - Bình Dương

Ngày 28/03/2019 08:00 AM (GMT+7)

Ngày 16/3 vừa qua, UNIBEN đã chính thức khánh thành thêm một nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại mới với tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng tại KCN Việt Nam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện khánh thành nhà máy Bình Dương là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của UNIBEN nhằm củng cố và đẩy mạnh vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tiện lợi.

UNIBEN khánh thành thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại tại KCN VSIP 2 - Bình Dương - 1

Nhà máy mới của UNIBEN tại KCN Vietnam – Singapore 2, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy UNIBEN Bình Dương giai đoạn 1 được xây dựng trong khuôn viên 16 ha với diện tích dưới mái gần 50,000 m2 thuộc KCN Việt Nam – Singapore 2 (tỉnh Bình Dương), tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Nhà máy được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tự động hoá cao, có khả năng cung cấp trên 1 tỷ đơn vị sản phẩm/năm với nhãn hiệu “3 Miền” và “Reeva”.

Trong 5 năm trở lại đây, việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và quản lý chất lượng đã góp phần giúp UNIBEN tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Liên tục từ năm 2015 đến nay, mì “3 Miền” luôn là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất (Theo Kantar Worldpanel – Rural – 1.2019). UNIBEN cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành gia vị được vinh danh với Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2018 (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng".

UNIBEN khánh thành thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại tại KCN VSIP 2 - Bình Dương - 2

Ông Vũ Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần UNIBEN phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà máy Bình Dương, ông Vũ Tiến Dũng – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần UNIBEN cho biết: “Nhà máy Bình Dương là một bước tiến nữa trên con đường hiện thực hoá định hướng phát triển trở thành công ty thực phẩm “Đa sản phẩm – Đa thương hiệu - Đa quốc gia” của UNIBEN. Điều này thể hiện cam kết cao nhất của chúng tôi với người tiêu dùng của thị trường trong và ngoài nước.”

Nhân sự kiện khánh thành nhà máy Bình Dương và chào đón kỷ niệm 27 năm thành lập công ty, nhãn hàng mì 3 Miền của Công ty cổ phần UNIBEN mang đến một chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua mì 3 Miền – Trúng 30 lượng vàng” nhằm tri ân Qúy Khách Hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian gần ba thập kỷ qua. Chương trình diễn ra từ ngày 20/02/2019 đến 20/05/2019, mang đến cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị cho người tiêu dùng với tổng giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng.

Cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ khánh thành, đã diễn ra Lễ trao giải Đặc biệt 30 Lượng vàng cho chủ nhân đầu tiên, vợ chồng anh Đặng Văn Mười, tỉnh Quảng Nam. Buổi trao thưởng diễn ra trong không khí đầy cảm xúc, dưới sự chứng kiến của Nghệ sĩ Trấn Thành – người đã cùng đồng hành với 3 Miền trong hành trình tìm kiếm chủ nhân may mắn của những phần thưởng giá trị, người thân và gia đình anh Mười cùng đông đảo quan khách tham dự và Ban lãnh đạo Công ty.

UNIBEN khánh thành thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại tại KCN VSIP 2 - Bình Dương - 3

 Nghệ sĩ Trấn Thành cùng ông Nguyễn Thế Anh (bìa trái) – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần UNIBEN trao giải thưởng 30 lượng vàng đầu tiên cho gia đình anh Đặng Văn Mười (Quảng Nam)

Những giọt nước mắt lăn trên gương mặt đôi vợ chồng trẻ, không giấu được sự vui mừng, anh Mười cho biết: “Hôm đó vợ tôi bóc gói mì 3 Miền để nấu thì thấy bên trong có bộ thẻ cào của chương trình “Mua mì 3 Miền – Trúng 30 lượng vàng”. Tấm thẻ đầu tiên trúng 1 thùng mì, còn tấm thẻ thứ hai để nhắn tin về tổng đài để có cơ hội trúng 30 lượng vàng. Vợ tôi định bỏ thẻ đi, nhưng tôi vẫn nhắn tin về tổng đài và giữ lại thẻ với hy vọng may mắn sẽ mỉm cười. Khi tổng đài thông báo trúng thưởng, tôi và vợ vẫn còn chưa tin đó là sự thật, cho đến hôm nay được đứng trên sân khấu của buổi Lễ khánh thành và nhận giải thưởng từ công ty UNIBEN. Cảm xúc thật sự khó tả lắm”.

Ông Trần Văn Lợi (Bạc Liêu), một trong số gần 200 Nhà phân phối của UNIBEN, phát biểu sau khi tham quan nhà máy và chứng kiến Lễ trao giải của chương trình “Mua mì 3 Miền - Trúng 30 lượng vàng”: “Không còn gì để nghi ngờ về khả năng đảm bảo chất lượng sản phẩm, khả năng phát triển và sự đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội của UNIBEN. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và sẽ tiếp tục đầu tư để cùng đồng hành và phát triển với UNIBEN”.

Nguồn: [Tên nguồn].