Về Thái Bình mới biết rơi ví ở Hải Phòng, chàng trai quay lại tìm và cái kết bất ngờ

Ngày 13/07/2018 11:47 AM (GMT+7)

Nếu bạn rơi vào trường hợp như chàng trai ấy, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ nhận được cái kết đầy ngọt ngào vậy không?

Trong chuyến đi từ Thái Bình đến Hải Phòng, anh Hiếu Liêm (Thái Bình) đã vô tình đánh rơi chiếc ví trong đó có vài triệu đồng cùng toàn bộ giấy tờ và hai thẻ tín dụng. Khi về đến nhà anh Hiếu Liêm mới phát hiện liền tức tốc quay lại Hải Phòng tìm với hi vọng vô cùng mong manh.

Anh Hiếu Liêm cho biết: “Trong chặng đường từ Hải Phòng về Thái Bình mình có ngồi uống nước ở một quán ven đường nhưng mãi khi đến nhà mình mới phát hiện đã quên ví tại quán nước đó. Trong ví có vài triệu nhưng quan trọng hơn cả là giấy tờ tùy thân và 2 thẻ tín dụng. Mình nghĩ đến 99% là mất và rất chán nản. Dù hi vọng mong manh nhưng mình vẫn quay lại tìm ngay”.

Về Thái Bình mới biết rơi ví ở Hải Phòng, chàng trai quay lại tìm và cái kết bất ngờ - 1

Chân dung bác chủ quán tốt bụng (Ảnh: Hiếu Liêm)

Theo anh Hiếu Liêm, quán nước anh ngồi nghỉ ở khoảng Km22 Vĩnh Bảo, gần cầu Nhân Mục (Hải Phòng), tại đây anh đã gặp lại bác chủ quán và bác có hỏi một vài câu hỏi, khi nhận ra chính xác chủ nhân chiếc ví bác chủ quán nước đã ngay lập tức lấy ra trả lại. Anh Hiếu Liêm có đưa cho bác một số tiền cảm ơn nhưng bác nhất quyết từ chối.

Anh Hiếu Liêm kể lại: “Khi ấy bác bảo “ở đời giúp được ai thì giúp, có phúc rồi sẽ có phần cháu ạ”, mình cảm động quá và thấy thật may mắn khi gặp được người tốt như bác nên liền xin chụp với bác tấm ảnh và thấy rất vui vì cuộc sống này tươi đẹp làm sao”.

Câu chuyện này đã được anh Hiếu Liêm chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời bình luận tán dương hành động tốt bụng của bác chủ quán và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp sẽ đến với bác.

Về Thái Bình mới biết rơi ví ở Hải Phòng, chàng trai quay lại tìm và cái kết bất ngờ - 2

Câu chuyện của anh Hiếu Liêm được chia sẻ trên MXH

“Thật trân trọng và cảm động vì hành động và câu trả lời của bác, mong rằng sẽ có nhiều những người tốt, việc tốt như thế” – lời bình luận của anh T.C.

Chị H.H viết: “Sáng mùng 1 đọc bài viết thấy ấm lòng, chúc bác chủ quán luôn khỏe mạnh và mong quán của bác lúc nào cũng đắt khách”.

Chị P.L. chia sẻ: “Niềm vui ngày đầu tháng, những người như bác chủ quán sẽ góp phần xây dựng đất nước văn minh hơn”.

Đưa nửa triệu cho tài xế taxi và bắt chờ cả tiếng trong mưa tối, vị khách nhận lại điều khó tin
Không có tiền lẻ trả lại, vị khách đưa cho tài xế 500.000 đồng và bảo đứng chờ. 1 tiếng sau, điều bất ngờ đã xảy ra...
Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế