Vết sơn trên váy bé 2 tuổi tố cáo tội ác của gã thợ già và giá đắt phải trả

Ngày 08/05/2020 14:45 PM (GMT+7)

Nhân lúc không có người lớn trông chừng, gã thợ sơn gần 60 tuổi lân la lại gần sờ mó vào những vùng nhạy cảm của 2 bé gái để thỏa mãn thú tính. Những tưởng hành vi bỉ ổi của gã sẽ không bị ai phát hiện, song dấu sơn dây trên váy cháu bé 8 tuổi đã vạch mặt tên “râu xanh” nguy hiểm.

Dấu sơn trên váy bé gái tố cáo gã thợ “râu xanh”

Giữa cái nóng bức, oi nồng của một ngày đầu hạ, chiếc xe thùng rú còi inh ỏi từ từ lăn bánh vào sân tòa. Khi cánh cửa xe vừa mở, lập tức hai đồng chí công an dẫn giải phạm nhân là Bùi Văn Thành (ở xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, Hà Nội) vào phòng xét xử. Hỏi ra mới hay, bị cáo đầu bạc trắng đã ngót ngét 60 tuổi song lại phạm tội, đáng lên án khiến dư luận phẫn nộ. Hôm đó, Bùi Văn Thành bị TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử phúc thẩm về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Thành không chỉ có hành vi bỉ ổi đối với 1 người mà xâm hại tới 2 cháu bé tên N.N.B.A (8 tuổi) và cháu N.B.N (7 tuổi), cùng ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vết sơn trên váy bé 2 tuổi tố cáo tội ác của gã thợ già và giá đắt phải trả - 1

Bị cáo Bùi Văn Thành tại phiên tòa phúc thẩm.

Hành vi vô liêm sỉ của Thành sẽ không bị phanh phui nếu không nhờ vào sự tinh ý của mẹ cháu bé.

Theo đó, khoảng trung tuần tháng 9/2019, gia đình chị Lê Thị Thu L. (mẹ cháu B.A) mới có thời gian và điều kiện để sơn sửa lại ngôi nhà cho khang trang, sạch sẽ. Ban ngày, anh chị đi làm; ở nhà, thợ sơn thực hiện công việc được thuê.

Tan ca, chị L. trở về nhà tranh thủ dọn dẹp, cơm nước và không quên chăm sóc, tắm giặt cho cô con gái nhỏ xinh xắn. Hôm xảy ra sự việc, ngày 14/9/2019, trong lúc tắm cho cháu B.A, chị L. phát hiện trên váy áo của con bị dính sơn. Biết là nhà đang sơn sửa, song chị vẫn không quên hỏi con thì mới hay, trong lúc mình vắng nhà, gã thợ sơn đồi bại đã lén xâm hại cả hai cháu là B.A và B.N. Rất phẫn nộ, chị L. quyết tâm vạch mặt kẻ thủ ác ra trước pháp luật. Ngày hôm sau, chị L. đến cơ quan công an để tố giác tội phạm.

Hung thủ nhanh chóng bị bắt giữ để điều tra. Sau khi hoàn tất hồ sơ theo thủ tục tố tụng, ngày 16/01/2020, Bui Văn Thành đã bị TAND quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đưa ra xét xử và tuyên phạt 42 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Khi bản án sơ thẩm còn chưa ráo mực, bị cáo Thành đã có đơn kháng cáo xin tòa phúc thẩm giảm nhẹ hình phạt.

Phán quyết cuối cùng

Ở vào cái tuổi U60, thay vì được sống an nhàn bên con cháu thì bị cáo Bùi Văn Thành phải ngồi ở vị trí dành cho bị cáo trong sự tủi hổ. Ngồi cúi gằm mặt trước bục khai báo, thi thoảng bị cáo Thành quay xuống dưới tìm kiếm hình bóng người thân nhưng không thấy.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Thành một lần nữa thừa nhận hành vi của mình. Theo lời trình bày của bị cáo, do cuộc sống khó khăn, nên Thành vẫn đi làm thuê. Như đã giao hẹn, sáng ngày 14/9/2019, Thành đến làm thuê sơn tường cho ngôi nhà của chị Lê Thị Thu L. Vào 10h cùng ngày, khi đang nghỉ giai lao, thấy 2 cháu B.A và B.N chơi đùa cùng nhau ở phòng khách; biết bố mẹ cháu vắng nhà; bà nội cháu B.A, đồng thời là bà ngoại cháu B.N ở trên gác nên Thành nảy sinh ý đồ xấu.

Vết sơn trên váy bé 2 tuổi tố cáo tội ác của gã thợ già và giá đắt phải trả - 2

Trong đầu gã thợ sơn bỗng lóe lên suy nghĩ sẽ ôm, sờ vào bộ phận nhạy cảm của các cháu để thỏa mãn thú tính (không có ý định giao cấu). Khi cháu B.N ở trong nhà tắm, Thành tiến tới ôm cháu B.A, một tay sờ mó vào vùng nhạy cảm khiến cháu bé sợ hãi vùng bỏ chạy.

Đúng lúc này, cháu B.N mở cửa đi ra và bị Thành ôm vào lòng… Cháu B.N sợ hãi bỏ chạy.

Hành vi bỉ ổi của Thành tưởng chừng sẽ không bị phát hiện. Song ngay tối hôm đó, khi tắm cho con, chị L. (mẹ cháu B.A) đã phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Tại công đường, Bùi Văn Thành một lần nữa trình bày các tình tiết giảm nhẹ như đã ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo, tuổi bị cáo đã cao, bản thân nhiều bệnh tật… để xin HĐXX cấp phúc thẩm cho bị cáo được hưởng bản án khoan hồng của pháp luật.

Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, bị cáo đã trực tiếp xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự của người khác, gây mất trật tự trị an xã hội, gây bất bình trong quần chúng nhân dân. Do đó, đối với bị cáo cần phải áp dụng một mức án tương xứng với hành vi phạm tội mà bị cáo đã gây ra và cần phải tiếp tục cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian để cải tạo, giáo dục.

Song xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ, thực sự ăn năn hối cải; thành khẩn khai báo; bản thân bị cáo cũng nhiều tuổi nên HĐXX phúc thẩm chấp nhận kháng cáo, giảm cho bị cáo 6 tháng tù. Theo đó, Bùi Văn Thành chỉ còn phải chấp hành hình phạt 36 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bố, ông nội xâm hại con gái ruột gây rúng động: Ông nội lĩnh án tù chung thân
Chiều 11/9, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Sơn – ông nội xâm hại cháu ruột nhiều lần mức án tù chung thân.
Theo T.V
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em