Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập

Ngày 10/08/2013 15:56 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip hot nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập

Cơn mưa to tầm tã kéo dài liên tục trong gần một ngày đã khiến nhiều đoạn đường ở Hà Nội trở thành...sông, đặc biệt là xung quanh khu vực tòa nhà Keangnam.

Nước ngập sâu hơn nửa bánh khiến các phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn. Cư dân tòa nhà Keangnam đã lựa chọn cách đi “cửa sau”, vòng qua KĐT Nam Trung Yên để tránh ngập.

Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập - 1

Nhiều ô tô khi đi qua chỗ nước ngập bị sóng đánh mạnh rơi biển số. Một số người dân đã ra mò biển số để kiếm thêm thu nhập.

Đà điểu... biết bay

Một người đàn ông Hà Lan vừa biến xác một con đà điểu thành chiếc máy bay trực thăng điều khiển từ xa. Tìm thấy hạt vòng cổ đại bằng trứng đà điểu / Thân hình kỳ quặc giúp đà điểu chạy nhanh

Ông Bart Jansen cũng là người gây chấn động bởi phát minh "kỳ quái" khi ông sử dụng xác một con mèo tạo ra chiếc trực thăng vào năm ngoái. Bằng cách gắn quạt vào chân con mèo, ông đã phát minh chiếc máy bay tên Orvillecopterm.

Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập - 2

Lần này, ông và người đồng nghiệp Arjen Beltman sáng chế chiếc trực thăng bằng "chất liệu" mới - con đà điểu - loài động vật không thể bay.

Để thực hiện dự án "OstrichCopter", Bart Jansen sử dụng con đà điểu chết ở một trang trại, sau đó nhờ người nhồi bông, gắn động cơ cánh quạt vào con đà điểu. "Điều này thật thú vị với loài chim không thể bay", New York Daily News dẫn lời ông Jansen nói.

Jansen và người bạn của ông đã thành công trong quá trình thực hiện các thử nghiệm cho thiết bị trên. Cuối tuần qua, trực thăng đà điểu có chuyến bay đầu tiên tại Zwarte Cross ở Hà Lan.

Rách môi vì hôn... cá mập

Dave Marcel đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng trước khi hôn một con cá mập miệng bản lề có những chiếc răng vô cùng sắc nhọn.

Hướng dẫn viên lặn Dave Marcel đã có kinh nghiệm đưa các vị khách du lịch ra Dải đá ngầm Elbow ngoài khơi Key Largo, bang Floriada (Mỹ) trong nhiều năm. Tại đây, các du khách có thể chiêm ngưỡng những sinh vật biển hiếm có, bao gồm loài cá mập miệng bản lề (nurse shark) nặng tới 330kg.

Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập - 3

Những con cá mập này thường không hung dữ và được yêu mến như thú cưng.

Marcel đã cố gắng chứng tỏ với các vị khách sự vô hại của loài cá trong họ Ginglymostomatidae bằng cách ôm hôn chúng và sau đó cho phép họ làm theo. Cho tới một ngày anh bị một trong những "thú cưng" của mình tấn công.

Sai lầm chính của Marcel là đã lộn ngược con cá mập trước khi trao một nụ hôn cho nó, điều mà anh chưa từng làm trước đó.

Marcel không nhận ra rằng vì mắt cá mập nằm ở trên đỉnh đầu nên chúng không thể nhìn thấy anh và tưởng được cho ăn.

Khuôn mặt của Marcel không bị biến dạng bởi vết cắn nhưng anh đã phải khâu 287 mũi. Tuy nhiên, vụ việc này không khiến Dave hoảng sợ, anh đã trở lại với đại dương ba ngày sau đó.

Xe đạp giấy bóng khí hài hước

Đây là một trong những phát minh kỳ quặc nhất tuần qua.

Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập - 4

Chim hót như trẻ đang khóc

Bất cứ một bậc cha mẹ nào cũng có thể chứng thực con chim nhỏ ở Pakistan có giọng hót như một đứa trẻ thực sự đang khóc.

Video hot trong tuần: Đi mò biển số ôtô ngày Hà Nội ngập - 5

Dù ở mức độ nào thì điều này cũng khá ấn tượng.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan