Video: Trẻ đầu tiên được tiêm Pentaxim bằng cách đăng ký qua mạng

Ngày 30/12/2015 09:06 AM (GMT+7)

Sáng 30/12, tại Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội đã tiến hành tiêm vắc xin Pentaxim cho những trường hợp đăng ký qua mạng đầu tiên (đăng ký ngày 29/12).

Theo ghi nhận của phóng viên tại điểm tiêm chủng này, công tác chuẩn bị đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Theo đó, những trẻ đã đăng ký vắc xin Pentexim thành công qua mạng sẽ được bố trí một khu vực xác nhận phiếu và thu tiền riêng. Theo TS Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, trong buổi sáng ngày 30/12 Trung tâm sẽ tiến hành tiềm cho 150 trẻ.

Video: Trẻ đầu tiên được tiêm Pentaxim bằng cách đăng ký qua mạng - 1

Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội kiểm tra thực hành tiêm chủng

“Để các bậc phụ huynh không phải chen lấn, xô đẩy, chờ đợi mất thời gian, chúng tôi đã bố trí và hẹn theo 3 khung giờ khác nhau trong buổi sáng, mỗi khung giờ sẽ có 50 trẻ được tiêm”, TS Cảm thông tin.

Cũng trong buổi sáng đầu tiên tiến hành tiêm chủng, GĐ Sở Y tế Hà Nội TS Nguyễn Khắc Hiền cũng đã đến điểm tiêm chủng 70 Nguyễn Chí Thanh để kiểm tra công tác chuẩn bị và thực hành tiêm chủng.

Được biết, cháu bé đầu tiên được tiêm vắc xin Pentexim đến từ Sóc Sơn – Hà Nội, được 2 tháng 2 ngày tuổi. Trực tiếp GĐ Sở Y tế Hà Nội và GĐ Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội đã đến động viện cũng như tư vấn tiêm chủng cho trường hợp này.

Dưới đây là video trường hợp đầu tiên được tiêm Pentaxim bằng cách đăng ký qua mạng:

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vắc xin an toàn