Viettel mở “đại tiệc Noel” trên hệ thống Viettel ++

Ngày 23/12/2021 18:00 PM (GMT+7)

Mùa khuyến mãi cuối năm thường sôi động nhất vào dịp Giáng sinh. Các chị em sẽ có khá nhiều lựa chọn để “tia” các món đồ “trong mơ” trị giá tiền triệu với giá 0 đồng do đây là thời điểm của những bữa tiệc mua sắm.

Nhiều nhãn hàng, siêu thị, ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, dịch vụ viễn thông và ví điện tử có triển khai các chương trình hoàn tiền, tích điểm đổi voucher. Nguyên tắc là trong năm, nếu bạn thực hiện càng nhiều giao dịch, nhiều hoạt động thì bạn tích lũy được càng nhiều điểm. Nếu đang tham gia các chương trình đó thì đây là thời điểm vàng để bạn thu hoạch trước khi các số điểm hết hạn (thường sẽ hết hạn vào cuối năm để kích cầu năm mới).

Viettel mở “đại tiệc Noel” trên hệ thống Viettel ++ - 1

Từ nay đến 01/01/2022, Viettel mở “đại tiệc Noel” trên hệ thống Viettel ++ với gần 50 chương trình đổi điểm tích lũy lấy voucher mua hàng hoặc voucher giảm giá lên đến cả triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel.

Nếu là tín đồ thời trang thì bạn có thể tìm thấy voucher từ 500.000đ đến 1.000.000đ của Elly, Gifhaus, Vascara, Canifa, Sunfly, PNJ, Nón Sơn, Tí Điệu Gift Shop…

Ưu đãi đổi điểm cực sốc khi mua son TK Lipstick A, nước Tẩy trang Hi Shalmine, sửa rửa mặt Tsukika Washing của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Menard và còn được tặng thêm voucher mua hàng bất kỳ trị giá 500.000 VNĐ.

Nếu là mọt sách thì bạn có thể đổi ngay lấy voucher của ADCBook, Tiki. Còn nếu là fan của ẩm thực và trà sữa thì không thể bỏ qua voucher từ hệ thống nhà hàng Golden Gate, BBQ Akahouse, Dairy Queen, The Pizza Company, Tocotoco, The Coffee House, Phúc Long, Trung Nguyên...

Hội chị em nào yêu bếp thì quất ngay voucher của Lock&Lock với Tupperware. Ai mê đồ chơi công nghệ thì đổi luôn lấy voucher của Thế giới di động. Ngoài ra, bạn có thể nhận cả voucher của Lazada, Shopee, Tiki, VinID, Vinmart, Menard, Gifhaus... và ti tỉ các ưu đãi khác trên hệ thống Viettel++.

Viettel mở “đại tiệc Noel” trên hệ thống Viettel ++ - 2

Lưu ý mỗi khách hàng chỉ có thể đổi điểm lấy một mã voucher mua hàng từ một nhãn hàng nhưng không giới hạn số lần đổi điểm lấy voucher giảm giá. Các mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có. Một số ưu đãi sẽ bật theo chương trình đếm ngược theo giờ, hết code voucher tự off trên hệ thống nếu vẫn còn thời gian khuyến mãi.

Ngoài các sản phẩm trên, khách hàng còn nhận thêm nhiều voucher có giá trị khác tại Viettel++

Nếu bạn đang dùng Viettel và là thành viên của Viettel++ thì ngay lập tức ngó tài khoản xem và nhanh tay vào gặt voucher nào.

Mở ngay đại tiệc Noel trên hệ thống Viettel++ và chúc các bạn có một mùa săn sale thành công rực rỡ, sở hữu nhiều sản phẩm ưng ý, tận hưởng nhiều dịch vụ với giá rẻ như chưa trả tiền“ và bỏ túi thêm một chiêu săn voucher mới nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, mời quý vị truy cập Facebook Viettel Cng Cng hoặc gọi 18008198 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Bích Thảo.
Nguồn: [Tên nguồn].