Vĩnh Phúc: Xe chở học sinh đi du lịch đâm vào vách núi khiến 6 người thương vong

Ngày 08/06/2017 15:22 PM (GMT+7)

Xe ô tô khách khi đang chở theo 38 người thì bất ngờ mất phanh, đâm vào vách núi khiến 1 phụ huynh tử vong, 5 em học sinh bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30, sáng nay (ngày 8/6), xe ô tô 45 chỗ BKS 15B – 012.84 đang chở theo 38 người lưu thông trên quốc lộ 2B hướng từ thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) về Hà Nội. Đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, thì bị mất phanh và đâm vào vách núi.

Vĩnh Phúc: Xe chở học sinh đi du lịch đâm vào vách núi khiến 6 người thương vong - 1

Sau vụ tai nạn, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.

Được biết, xe khách gặp nạn đang chở đoàn học sinh cấp 3 ở tỉnh Hải Phòng lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) du lịch. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người có mặt ở đó đã kéo các nạn nhân ra khỏi xe và gọi cấp cứu. Chính lái xe là người đã chủ động đâm vào vách núi để hãm tốc độ của xe.

Theo những người chứng kiến sự việc, chiếc xe lao xuống dốc rất nhanh. Trước khi đâm vào vách núi chiếc xe này đã va chạm với đầu của xe tải đang lưu thông ngược chiều. Vụ va chạm khiến đầu và thân xe khách hư hỏng, kính chắn gió vỡ vụn.

Vĩnh Phúc: Xe chở học sinh đi du lịch đâm vào vách núi khiến 6 người thương vong - 2

Vụ tai nạn làm 1 phụ huynh tử vong, 5 em học sinh bị thương nặng.

Liên quan đến vụ tai nạn, Công an huyện Tam Đảo cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, CSGT huyện Tam Đảo đã xuống hiện trường vụ tai nạn và điều hành giao thông. Thời điểm vụ tai nạn xảy ra trên xe có hơn 30 người, một người trên xe bị tử vong là phụ huynh của một em học sinh, 5 em học sinh bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe. Các trường hợp khác bị thương nhẹ”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự