Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ

Ngày 19/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Trong lúc người chồng lớn tuổi bị bệnh và cần người ở bên quan tâm, chăm sóc nhất thì người vợ lại tỏ thái độ khó chịu, ghét bỏ, thậm chí là bạo hành ông khiến dư luận Indonesia phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 16/12 vừa qua, một cư dân mạng có tên Daniel đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter một đoạn clip, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Trong đoạn clip là hình ảnh một người phụ nữ đang dùng gậy đánh đập một người đàn ông lớn tuổi hơn cô rất nhiều. Vì già yếu và bệnh tật, người đàn ông gần như không có chút phản kháng nào, chỉ biết ngồi im chịu trận. Sự việc được xác định xảy ra tại Indonesia.

Theo đó, người đàn ông trong clip này tên là Howard, 64 tuổi, còn người phụ nữ đứng cạnh ông ta là người vợ Julianna, 35 tuổi. Không rõ lý do vì sao khonagr cách tuổi tác của cặp vợ chồng này lại lớn tới vậy. 

Trước đây, ông Howard đã từng một lần bị đột quỵ. Từ sau đó, sức khỏe của ông giảm xuống rõ rệt, khả năng sinh hoạt và đi lại cũng bị hạn chế. Càng lớn tuổi hơn, chứng bệnh Alzheimers (suy giảm trí nhớ) của ông lại càng nặng hơn, gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Khoảng thời gian này, cô Julianna là người duy nhất ở bên chăm sóc ông Howard nhưng dường như điều đó làm người vợ này khó chịu.

Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ - 1

Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ - 2

Ông Howard bị vợ bạo hành dã man.

Do bệnh tật của mình, ông Howard thường xuyên không điều khiển được hành vi của bản thân, đôi khi đi vệ sinh ngay trong quần, thậm chí còn sờ vào chất thải của mình. Ông Howard cũng nhớ nhớ quên quên, thỉnh thoảng đến bản thân mình cũng không nhớ được. 

Điều này đã khiến cho cô Julianna vô cùng bực bội và tức giận. Không những không ở bên chăm sóc, động viên và giúp đỡ người chồng bệnh tật, ngược lại, cô Juliianna còn coi ông Howard là một gánh nặng. Vì quá tức giận trước những hành động của ông Howard, cô Julianna đã trút hết sự bực bội của mình lên người chồng bằng cách đánh đập, bạp hành ông.

Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ - 3

Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ - 4

Những hành động của người vợ khiến ai cũng phẫn nộ.

Trong đoạn clip trên mạng xã hội, cô Julianna và ông Howard đang tranh luận với nhau trong phòng khách. Đến khi không kiềm chế được sự bình tĩnh nữa, người vợ đã dùng một cây treo quần áo bằng sắt để đánh vào người ông Howard. Cô ta đánh rất mạnh vào bụng, lưng và đầu người chồng già yếu, khiến ông đau đớn tới mức ôm bụng bật khóc. Vì sức yếu, ông Howard chỉ biết lấy một tay đỡ những phát đánh của vợ, miệng liên tục van xin. Thế nhưng điều đó không khiến cô Julianna dừng tay. Người vợ độc ác tiếp tục dùng đế của giá treo ấn vào đầu chồng, túm tóc rồi đập gậy vào lưng, khiến ông Howard chảy máu trong đau đớn.

"Chết đi. Ông chỉ cần chết đi thôi", cô Julianna vừa đánh đập chồng vừa nói.

Vợ 35 tuổi đánh chồng 64 dã man vì bị bệnh, đồng ý ly hôn nếu chồng cho 1,6 tỷ - 5

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Người vợ 35 tuổi này cũng tuyên bố rằng cô ta chẳng muốn sống cùng ông Howard thêm nữa. Tuy nhiên, cô ta sẽ chỉ đồng ý ly hôn nếu ông Howard để lại cho cô ta 1 tỷ rupiah (hơn 1,6 tỷ đồng).

Được biết, sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Cảnh sát cũng đã tới nhà của cặp vợ chồng này để điều tra, lấy lời khai của người trong cuộc. Hiện tại, ông Howard đã được đưa về gia đình để người thân chăm sóc. Nếu bị cáo buộc tội bạo hành, cô Julianna sẽ phải chịu hình phạt xứng đáng theo luật pháp.

Chồng phát hiện bí mật trong đêm tân hôn, vợ bỏ đi chỉ 4 ngày sau khi cưới
Sau đêm tân hôn, cặp vợ chồng cãi nhau dữ dội tới mức bố mẹ chồng phải can thiệp hòa giải. Tuy nhiên cuối cùng, họ vẫn quyết định ly hôn.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình