Vợ bắt quả tang chồng vào khách sạn để dan díu, biết danh tính bồ nhí ai cũng ngỡ ngàng

KHAI TÂM - Ngày 21/12/2020 16:30 PM (GMT+7)

Biết chồng vào khách sạn với bồ nhí, vợ liền gọi chồng của bồ nhí cùng đến bắt gian tại trận khiến nhiều người hả hê.

Clip: Chồng bị vợ bắt quả tang vào khách sạn với bồ nhí. 

Chiều 21/12, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi cảnh vợ bắt quả tang chồng “mây mưa” với vợ của bạn thân chồng trong khách sạn gây xôn xao. Trong clip, người chồng đã bị đánh cảnh cáo chảy máu mũi rồi “ngoan ngoãn” đứng dựa vào tường.

“Tao cũng chúc phúc cho chúng mày. Chúng mày về ở với nhau xem được 3x7=21 ngày không?”, người vợ gay gắt. Sau đó chồng lên tiếng: “Sự việc nó như thế này. Tôi cũng muốn giải quyết nhanh”.

Vừa dứt lời, bạn thân của chồng – tức chồng của cô nhân tình nói: “Anh vẫn muốn chứng kiến để vợ anh nghe những lời lẽ tốt về thằng này”. Cô vợ lập tức: “Nó (chồng – PV) từng thề nếu nó ngủ với ai thì người đó chết đường chết chợ, chết đâm chết chém đó anh”.

Vợ bắt quả tang chồng vào khách sạn để dan díu, biết danh tính bồ nhí ai cũng ngỡ ngàng - 1

Người chồng đã bị đánh cảnh cáo chảy máu mũi rồi “ngoan ngoãn” đứng dựa vào tường. (Ảnh cắt từ clip)

Thấy vợ nói vậy, chồng liền đánh trống lảng: "Em có muốn anh nói chuyện của em không?”. Cô vợ phản pháo: “Tất cả mọi chuyện nói cần có chứng cứ, đừng có nói không? Bởi anh biết không, anh điêu lắm. Anh ngủ với nó (bồ nhí – PV) hôm trước mà hôm sau anh thề với tôi không có chuyện gì, nếu có thì cả anh lẫn nó chết”.

Sau đó, cô quay sang nói với chồng của bồ nhí rằng: “Anh đã mua bảo hiểm cho con này chưa? Anh mua loại bảo hiểm nào mà sét đánh chết vẫn được chi trả ý”. Lúc này, bồ nhí chỉ biết ngồi im trên giường, không có bất cứ lời giải thích hay sự phản kháng nào.

Cuối cùng, người vợ và chồng của bồ nhí rủ nhau đi về, bỏ mặc cặp đôi “gian phu dâm phụ” ở lại khách sạn.

Vợ bắt quả tang chồng vào khách sạn để dan díu, biết danh tính bồ nhí ai cũng ngỡ ngàng - 2

Chân dung người chồng và cô bồ nhí. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, sự việc trên mới xảy ra cách đây vài hôm tại một khách sạn ở Hà Nội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với việc dan díu của người chồng và bồ nhí. Đặc biệt, họ không thể ngờ người vợ đã tinh ý rủ chồng của bồ nhí bắt gian tại trận.

“Câu chuyện thật là khó hiểu quá đi thôi. Mình phải xem đi xem lại clip thì mới hiểu. Hóa ra, người chồng cùng vợ của bạn thân vào khách sạn “ân ái” rồi bị chính vợ và bạn thân bắt quả tang. Ông chồng bị đánh cho một trận rồi hứa lần sau sẽ không thế nữa. Hài hước quá đi thôi”, nickname Phú Lâm bình luận.

Vợ bắt quả tang chồng vào khách sạn để dan díu, biết danh tính bồ nhí ai cũng ngỡ ngàng - 3

Cư dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Ôi! Đẹp mặt chưa? Dan díu với vợ của bạn thân trong khách sạn, ngờ đâu lại bị vợ và bạn mình bắt quả tang, đã thế còn hứa này hứa kia nữa chứ. Nhưng đáng ghét nhất vẫn là cô nhân tình, mặt cứ như không có tí lỗi lầm nào, câng câng ngồi trên giường. Mình thấy chị vợ và anh bạn thân kia hiền quá, phải tay mình thì cặp đôi kia chết rồi”, thành viên Ngọc Hương phẫn nộ.

“Có lẽ chị vợ và anh bạn thân không chịu đựng được nên mới tung clip lên mạng như thế này? Nếu là mình, mình cũng không biết xử lý ra sao trong tình huống này nữa. Dù li hôn cũng không hết đắng cay”, bạn Chu Hoài nói.

Hiện đoạn clip vẫn xôn xao mạng xã hội.

Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí
Những người trong clip cho biết, cụ ông 90 tuổi "hồi xuân" đi ngoại tình liền bị vợ 80 tuổi đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng