Vợ chồng cãi nhau, ném nhầm ly nước vào mặt con gái 2 tuổi khâu 12 mũi

Ngày 14/08/2019 10:45 AM (GMT+7)

Sau khi bị bố ném trúng ly vào mặt, bé gái 2 tuổi phải vào nhập viện trong tình trạng bị một vết thương dài, chảy nhiều máu, phải khâu 12 mũi.

Liên quan đến sự việc, theo nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, bệnh viện đã tiếp nhận và đang tiến hành điều trị cho cháu Phạm Thị Th. (SN 2017), trú xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch. Bé Th, nhập viện trong tình trạng bị thương ở vùng mặt do vật cứng gây ra.

Trước đó, ngày 13/8 trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và câu chuyện về việc một bé gái khoảng 2 tuổi nghi bố bạo hành con xảy ra ở Quảng Bình.

Vợ chồng cãi nhau, ném nhầm ly nước vào mặt con gái  2 tuổi khâu 12 mũi - 1

Hình ảnh và thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đang mếu máo khóc, trên tay bế bé gái mặt mũi dính đầy máu, trầy xước vừa được chữa trị tại bệnh viện.

Cùng với đó là nội dung: "Chiều nay trên đường đi có tí việc mình rẽ xuống Cự Nẫm thì thấy một người đàn bà đang vẫy xe, tay bồng đứa con đầu đầy máu. Mình cứ nghĩ là tai nạn chứ không nghĩ là bị ba ruột mình đánh.

Nghe mẹ em kể là ông ta lấy cái ly nước uống ném vào mặt bé. Nhập viện cho 2 mẹ con xong cứ nghĩ không biết người đàn ông đó có trái tim không nữa".

Thông tin cùng hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, ngay sau đó thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận, đa số họ đều rất phẫn nộ và lên án hành động bạo hành của người cha đối với con gái.

Tìm hiểu thực hư câu chuyện, PV Người Đưa Tin được biết, vào sáng cùng ngày, anh Phạm Văn Hoàng (SN 1977, bố cháu Th.) sang nhà người quen chơi rồi lấy ít thịt lợn về. Sau đó, 2 vợ chồng anh Hoàng và vợ là chị Trần Thị Huyền (SN 1985) xảy ra cãi vã.

Vợ chồng cãi nhau, ném nhầm ly nước vào mặt con gái  2 tuổi khâu 12 mũi - 2

Cháu bé được điều trị tại bệnh viện.

Giữa lúc này, vì quá nóng giận, không kiềm chế được bản thân, anh Hoàng đã cầm ly ném về phía chị Huyền thì không may lại trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay. Hậu quả khiến cháu Th. bị thương ở vùng mặt, chảy nhiều máu.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện, sau khi thăm khám, các bác sỹ phải khâu 3 vết thương với tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu.

Cũng theo chị Huyền, quá trình chung sống, vợ chồng chị thường xuyên xảy ra cãi vã, cứ mỗi lần như vậy, chị lại bị chồng đánh. Thậm chí, nhiều lần rượu vào, ngà say, người đàn ông này còn cầm dao đuổi chém khiến chị phải chạy đi khắp xóm, về nhà mẹ đẻ “lánh nạn”.

Vợ chồng cãi nhau, ném nhầm ly nước vào mặt con gái  2 tuổi khâu 12 mũi - 3

Bé gái sau khi được bác sỹ khâu và băng bó vết thương.

“Gia đình nội ngoại cũng sợ cái tính ngang ngược của anh ấy nên không ai dám can ngăn, chỉ khuyên vài câu rồi thôi. Đây cũng không phải lần đầu con gái tôi bị như vậy mà cách đây 7 tháng, vợ chồng tôi cãi nhau về chuyện tiền bạc, anh ấy cũng đánh rồi ném vật cứng về phía tôi thì trúng vào con gái. Khi nhập viện, bác sỹ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở bệnh viện Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng”.

Chính vì thói vũ phu của chồng mà đã nhiều lần chị Huyền báo với chính quyền địa phương và viết đơn ra tòa ly hôn nhưng anh Hoàng lại hứa hẹn sửa sai. Mỗi lần như vậy, chị Huyền lại mủi lòng, nghĩ đến các con, chị lại quyết định quay lại với chồng.

Được biết, vợ chồng chị Huyền có với nhau 3 người con, 2 trai 1 gái, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi và Th. là con gái út mới 2 tuổi. Cháu Th. bị thương phần mềm và hiện đang ở lại bệnh viện để các bác sỹ theo dõi thêm.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch xã Cự Nẫm cho biết, xã đã cử cán bộ xuống gia đình xác minh sự việc. “Sau khi nghe thông tin chúng tôi đã cử cán bộ đến xác minh sự việc thì được biết, cháu Th. bị vạ lây do bố mẹ cãi nhau. Đây là vấn đề mâu thuẫn nội bộ gia đình, ở địa phương, gia đình này cũng bình thường, chỉ tội thỉnh thoảng uống rượu vào anh này hay lè nhè thôi”, ông Hùng cho biết.

Thai phụ 8 tháng mua giày 135.000 đồng bị chồng đánh động thai: Lời khai bất ngờ của người chồng
Tại cơ quan công an, người chồng thừa nhận hành vi đánh vợ và cho biết đang cảm thấy rất ân hận, sẽ cố gắng bù đắp cho vợ con.
Theo Ngô Thị Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h