Vợ lén chồng cưới cán bộ xã: Người trong cuộc lên tiếng

Ngày 02/01/2017 10:41 AM (GMT+7)

Theo lời kể của hai nhân vật chính trong sự việc "vợ lén chồng làm đám cưới với người khác", dù yêu nhau 7 năm rồi làm đám cưới nhưng anh Nguyễn Thiện Tâm, Phó Chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết không hề hay biết vợ mới cưới đã từng có chồng, con.

Liên quan đến sự việc chị N.T.K.P (26 tuổi, quê huyện đảo Phú Quý) dù đang có chồng nhưng lại cưới anh Nguyễn Thiện Tâm (26 tuổi, Phó Chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết) vẫn đang gây xôn xao.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Thanh Niên, chị N.T.K.P đã nhận tất cả lỗi là do bản thân mình. Chị P cho hay, năm 2008, khi học ở Phan Thiết, chị có quen anh B.V.H (34 tuổi, ngụ tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Trong một lần cả hai uống say đã đi quá giới hạn, chị lỡ có bầu. Gia đình anh H khuyên P giữ thai. Khi đó, chị P về nhà anh H sống, nhưng giữa họ không có đám cưới, cũng chưa đăng ký kết hôn. Đến năm 2009, hai người mới đăng ký kết hôn.

Vợ lén chồng cưới cán bộ xã: Người trong cuộc lên tiếng - 1

Ảnh cưới của anh Tâm và chị P. được chụp tại một tiệm ảnh ở Phan Thiết. Nguồn Thanh Niên

Năm 2010, do quá chán nản cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn chị P đã tự tay xé giấy đăng ký kết hôn, nhưng anh H còn giữ một tờ. Đúng thời điểm này, thì chị quen anh Tâm. Hai người thư từ qua lại, dần cảm mến rồi yêu nhau.

Nói về lý do giấu kín sự việc đã có chồng, con khi đến với anh Tâm, chị P cho hay tất cả là vì mình yêu Tâm. Chị P đã nộp đơn ly hôn anh H ra tòa và nghĩ rằng "trước sau cũng ly hôn" nên không nói với chồng mới cưới.

Tâm cho biết: “Tụi em yêu nhau 6-7 năm nay chứ phải tự nhiên em cưới P. đâu. Khi em nói làm đăng ký kết hôn, P. nói cưới thì cưới trước đi , từ từ đăng ký kết hôn có sao đâu. Em cưới P. công khai, có bà con họ hàng cùng dự mà… (đám cưới Tâm và P. không có người nhà P. tham dự-PV). Cho đến khi chị gái anh H. ra tận nhà em, gọi em về hỏi chuyện thì chị ấy xưng là chị gái ruột của chồng P., em mới ngỡ ngàng…. Em gọi điện hỏi P. thì P. thừa nhận là đúng…Có sao em nói vậy. Em cũng đã tường trình hết với chú Minh rồi (ông Minh Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp- PV). Giờ nếu P. về với anh H. thì em cũng phải chịu thôi, em đâu biết chuyện đến nông nỗi này…”.

Như báo chí đã đưa tin trước đó, anh B.V.H. (34 tuổi, nhân viên Bệnh viện y học cổ truyền Bình Thuận, trú tại đường Lê Hồng Phong, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã gửi đơn đến cơ quan báo chí về việc vợ mình tổ chức đám cưới với anh Nguyễn Thiện Tâm (26 tuổi, hiện là Phó chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết).

Anh H. cho biết, anh đang chung sống với vợ là chị N.T.K.P và có chung con gái 7 tuổi. Hai vợ chồng cưới nhau từ năm 2009, có hôn thú đàng hoàng (hiện nay vẫn có hôn thú). Nhưng bất ngờ anh H. phát hiện P. xin nghỉ đi khám bệnh vài ngày thực ra là để tổ chức đám cưới.

Anh H. có hỏi vợ vì sao làm như vậy thì vợ anh cho biết không thương nhau nữa và sẽ ly dị sau.

Xác nhận sự việc, Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp, ông Trần Tú Minh cho biết: “Câu chuyện này hoàn toàn có thật. Thành ủy Phan Thiết đã chỉ đạo Đảng ủy xã thành lập tổ xác minh để báo cáo Thành ủy".

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h