Vợ tri hô cướp khi chồng kiểm tra điện thoại, chồng bị người dân đánh túi bụi

Ngày 15/09/2017 08:27 AM (GMT+7)

Nghi vợ ngoại tình, chồng giật điện thoại kiểm tra thì vợ tri hô cướp khiến người dân hiểu nhầm xúm vào đánh chảy máu.

Chiều ngày 14/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tượng người đàn ông bị đánh đập đến chảy máu do nghi ngờ là cướp điện thoại của một người phụ nữ. Tuy nhiên, sau đó tất cả đều bất ngờ khi biết sự thật của câu chuyện này.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: “Chuyện xảy ra tại 254 Xã Đàn, trước cửa hàng em. Vợ ngoại tình, chồng giật điện thoại xem tin nhắn, vợ hô cướp, kết quả anh chồng bị ăn đòn túi bụi của người dân”.

Vợ tri hô cướp khi chồng kiểm tra điện thoại, chồng bị người dân đánh túi bụi - 1

Hình ảnh người đàn ông bị đánh chảy máu, chắp tay giải thích với người dân. Ảnh cắt từ clip

Theo như trong clip cho thấy, người đàn ông đang quỳ dưới đất, chắp tay van xin, xung quanh có rất đông người dân. Trên mặt người đàn ông máu chảy khá nhiều. Người đàn ông này trần tình: “Vợ em đấy, nó nhắn tin, em giằng lấy điện thoại …”.

Sau khi clip được chia sẻ, rất nhiều người vào bình luận lên án hành động tri hô của chị vợ, đã khiến người dân tưởng nhầm là cướp, khiến anh này bị đánh oan.

Trao đổi với người đăng tải clip lên mạng xã hội, anh D.V cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h52 ngày 14/7. Thời điểm này anh đang bán hàng thì thấy người dân vây bắt một người đàn ông lại rồi đánh.

Sau đó, có một người phụ nữ chạy đến, liên tục hô cướp. Người đi đường thấy vậy liền xúm lại, tiếp tục đánh người đàn ông. Mặc cho anh này van, chắp tay lạy nhưng người phụ nữ kia vẫn mặc kệ.

“Người đàn ông phải van xin, quỳ lạy trông rất khổ sở. Cuối cùng hỏi đi hỏi lại mấy lần thì chị ấy đã nhận người bị đánh chính là chồng mình. Chị vợ cầm điện thoại bỏ đi và để anh chồng lại" – anh D.V kể lại.

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo cơ quan công an phường Nam Đồng, Kim Liên và Phương Liên cho biết đơn vị không nhận được thông tin cũng như trình báo của người dân.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội