Vô tư mang nồi cơm điện, trải chiếu ngồi ăn trên cao tốc "đùa giỡn tử thần"

Ngày 24/02/2019 19:20 PM (GMT+7)

Chiều ngày 24/2, trên mạng xã hội lại chia sẻ hình ảnh một gia đình gồm 6 người đã dừng xe, trải chiếu ngồi ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Trao đổi với PV, đại diện Ban quản lý điều hành đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai xác nhận vào khoảng 13h ngày 24/2 khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một xe Innova mang BKS 89A-064.90 đang dừng lại trên cao tốc và các thành viên trên xe đã trải chiếu để tổ chức ăn uống. Ngay lập tức, tổ công tác đã thông báo cho đội Cảnh sát C08 yêu cầu phương tiện di chuyển ngay lập tức.

"Trên cao tốc có những trạm dừng chân. Tuy nhiên, những người này chẳng rõ vì lý do gì mà ngồi ngay giữa đường để ăn uống thay vì đi thêm một đoạn để tìm chỗ dừng chân, nghỉ ngơi an toàn. Đây là hành động coi thường tính mạng của chính bản thân và những người xung quanh", vị đại diện cho hay.

Vô tư mang nồi cơm điện, trải chiếu ngồi ăn trên cao tốc amp;#34;đùa giỡn tử thầnamp;#34; - 1

Hình ảnh ghi lại cảnh đoàn người ngang nhiên ngồi ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh C.Nguyễn.

Theo đó, vị trí nhóm người này ngồi là ở chiều đường hướng Lào Cai đi Hà Nội, gần cây xăng ở đầu vào đường cao tốc ở địa phận tỉnh Lào Cai.

Mới đây, ngày 16/2, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện ảnh chụp một nhóm 4 thanh niên trải chiếu ngồi trước đầu chiếc xe con mang BKS 88A-079.14 (biển số của xe đăng ký ở tỉnh Vĩnh Phúc) vào buổi tối.

Trước đó, ngày 15/2, cộng đồng mạng cũng xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm người dừng xe ngồi ăn uống trên dải phân cách giữa được cho thuộc đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn có hai làn đường từ Yên Bái tới Lào Cai.

Ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết) một gia đình 4 người đi chiếc xe ôtô mang BKS 36A - 090.48 dừng xe ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn ngồi mở tiệc trước đầu ôtô. Trong lúc ăn uống vui vẻ, gia đình này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Cục Cảnh sát giao thông (bộ Công an) đã lập biên bản xử phạt tài xế lái xe 36A-090.48 số tiền 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng với lỗi dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Tài xế container đâm xe Innova đi lùi trên cao tốc: Bữa cơm mẹ nấu cho con bằng nước mắt
Nấu bữa cơm gửi vào trại tạm giam cho con trai, ngoài những loại gia vị bình thường, bà Thức còn chan vào đó cả vị mặn của những giọt mồ hôi, nước...
Theo Nguyễn Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng