Vợ Hoàng Xuân Vinh: 'Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêu"

Ngày 07/08/2016 14:30 PM (GMT+7)

“Đối với tôi thì anh Vinh rất chiều chuộng, thậm chí anh ấy chiều vợ hơn cả chiều con trai, con gái. Từ những ngày còn yêu nhau, mỗi khi nhận lương anh đều đưa hết cho tôi, và bây giờ vẫn vậy", chị Phan Hương Giang, vợ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ.

Rạng sáng ngày 7/8, vận động viên Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành được tấm huy chương vàng đâu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam ở bộ môn bắn súng. Tấm huy chương vàng này không chỉ có ý nghĩa đối với cá nhân Hoàng Xuân Vinh mà còn làm rạng danh và đem về vinh quang cho dân tộc.

Tại đấu trường Olympic, vận động viên Hoàng Xuân Vinh và các thành viên của đoàn Việt Nam vỡ òa hạnh phúc và coi đây là động lực thi đấu cho những môn còn lại. Còn ở Việt Nam, những người thân của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng đang tận hưởng niềm vui khi xạ thủ này chính thức giành được huy chương.

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 1

Chị Giang, bà ngoại và các con vỡ òa trong vui sướng khi biết tin xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt tấm huy chương vàng môn bắn súng tại Olympic Rio 2016.

Tại căn hộ nơi vợ xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đang sinh sống, căn nhà ấm cúng đó tràn ngập hoa và những lời chúc từ những người hàng xóm, những bạn bè, đồng nghiệp cho đến lãnh đạo các cấp.

Chị Phan Hương Giang (vợ anh Vinh) chia sẻ: “Tôi thẽo dõi thường xuyên khi anh Vinh thi đấu và tại vòng chung kết. Khi bắn loạt cuối cùng tôi hồi hộp, lo lắng không dám nhìn vào màn hình tivi khi chồng mình đang thi đấu.

Thật sự, đến khi kết thúc loạt bắn cuối cùng với kết quả là tấm huy chương vàng, tôi đã khóc vì hạnh phúc, khóc vì những nỗ lực của chồng mình đã được đến đáp”.

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 2

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 3

Những tấm huy chương mà anh Hoàng Xuân Vinh đã giành được tại các kỳ thi đấu trong nước cũng như quốc tế

Theo chị Giang, dù đã xem và biết kết quả qua tivi, nhưng ngay sau đó khi chồng gọi điện từ Brazil về, cảm xúc của chị vẫn có gì đó lâng lâng và không tin vào những gì mình đã nhìn và đang nghe được.

Nói về cảm xúc của những người trong gia đình khi xem anh Vinh thi đấu và đạt huy chương, chị Giang cho biết: “Khi đó bà ngoại và các con quá vui mừng, nhảy và hét lên vì bố đã đoạt huy chương vàng. Còn với tôi, chắc do sống trong môi trường quân đội nên có tinh thần thép, lúc đó dù rất vui, hạnh phúc nhưng tôi đã tiết chế được cảm xúc của mình và giấu niềm vui vào bên trong”.

Chia sẻ về công việc của chồng, chị Giang cho biết, do công việc đặc thù nên anh Vinh thường xuyên phải xa nhà nên đã thành quen đối với gia đình và tất cả mọi người đều vui vẻ chấp nhận. “Anh đi công tác xa nhà không về thì mọi thứ bình thường, chứ mỗi khi về nhà cuộc sống lại đảo lộn, anh thường xuyên phải đi tập huấn, công tác và thi đấu”, chị Giang vừa cười vừa tâm sự.

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 4

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã mang về tấm HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử của thể thao Việt Nam.

Đánh giá về người đàn ông của đời mình, chị Giang cho rằng, anh Vinh là người đàn ông tài ba, phong độ và rất đẹp trai, nhưng đối với các bạn đồng nghiệp thậm chí là các cô gái anh Vinh khá thẳng tính và nói chuyện “kém duyên”.

“Đối với tôi thì anh Vinh rất chiều chuộng, điều đó tôi và mọi người ai cũng thừa nhận, thậm chí anh ấy chiều vợ hơn cả chiều con trai, con gái. Tất cả mọi thứ trong gia đình anh đều để cho tôi toàn quyền quyết định. Thậm chí từ những ngày còn yêu nhau, mỗi khi nhận lương anh đều đưa hết cho tôi, và bây giờ vẫn vậy”, chị Giang nói.

Nói về sở thích của chồng, chị Giang cho biết, ngoài là vận động viên, anh Vinh còn có tài vẽ tranh rất đẹp. Điều này con gái lớn của anh Vinh đã được thừa hưởng và hiện đang hướng đi theo nghề mỹ thuật. Riêng vấn đề ăn uống, chị Giang cho rằng, anh Vinh rất thoải mái và không cầu kỳ chuyện ăn uống. “Anh chẳng cần thịt, cá gì cả, nhiều khi chỉ cần bát canh cua là xong bữa”, chi Giang cho hay.

Cuối cùng khi nói về những dự định sau khi anh Vinh về nước, chị Giang chia sẻ: “Trước khi lên đường tham dự Olympic, chúng tôi đã lên kế hoạch sau khi trở về cả gia đình sẽ đi du lịch xa một chuyến. Giờ khi anh Vinh giành được tấm huy chương vàng thì chuyến du lịch này lại càng thêm ý nghĩa”.

Video chị Phan Hương Giang chia sẻ cảm xúc khi chồng giành HCV tại Olympic Rio 2016.

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 5

Nói về cảm xúc của những người trong gia đình khi xem anh Vinh thi đấu và đạt huy chương, chị Giang cho biết: “Khi đó bà ngoại và các con quá vui mừng, nhảy và hét lên vì bố đã đoạt huy chương vàng".

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 6

Do tính chất công việc, anh Vinh luôn công tác xa nhà. Bà ngoại là người giúp chị Giang chăm sóc và nuôi dạy 2 con anh khôn lớn

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 7

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 8

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 9

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 10

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 11

Vợ Hoàng Xuân Vinh: Anh ấy đưa hết tiền lương cho tôi từ khi bắt đầu yêuquot; - 12

Chị Hương Giang chia sẻ, sau khi nhận HCV Olympic, chồng chị đã gọi điện về, chia sẻ niềm vui với vợ con.

Lê Phương - Như Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h