Vụ 2 vợ chồng tử vong trên sông: Nhói lòng hình ảnh 3 người con bên bàn thờ

Ngày 09/01/2020 14:30 PM (GMT+7)

Trong suốt lễ tang của người đàn ông xấu số ấy, hình ảnh 3 người con đầu chít khăn tang đứng cạnh bàn thờ khiến người dân không khỏi nghẹn ngào nhói lòng...

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, cách đây 4 ngày tại sông Trà Lý, đoạn phường Tiền Phong, TP. Thái Bình (Thái Bình) xảy ra vụ việc thương tâm khi vợ chồng anh Vũ Văn Quang, chị Mai Thị Lan (cùng SN 1976), trú tại thôn Bắc, xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư bị lật thuyền trong quá trinh làm nghề thuyền chài trên sông khiến các nạn nhân tử vong.

Vụ 2 vợ chồng tử vong trên sông: Nhói lòng hình ảnh 3 người con bên bàn thờ - 1

Lực lượng chức năng cùng gia đình đang tiến hành tìm kiếm thi thể chị Lan trên sông Trà Lý.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và Công an phường Tiền Phong cử lực lượng đến hiện trường, huy động phương tiện, nhân lực tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Đến 14h30 chiều 7/1, thi thể anh Quang cùng chiếc thuyền sắt bị chìm trên sông Trà Lý được tìm thấy và hiện tại thi thể chị Lan đang được tìm kiếm.

Vụ 2 vợ chồng tử vong trên sông: Nhói lòng hình ảnh 3 người con bên bàn thờ - 2

Người thân nạn nhân khóc ngất trong lễ tang anh Quang.

Cho đến thời điểm này, hậu sự của anh Quang đã được họ hàng cùng dòng tộc lo hoàn tất, nhưng nỗi đau quá lớn cùng lúc khiến người thân trong gia đình nạn nhân ai cũng bàng hoàng, đau xót. 

Trong suốt lễ tang của người đàn ông xấu số ấy, hình ảnh 3 người con đầu chít khăn tang đứng cạnh bàn thờ khiến người dân không khỏi nghẹn ngào nhói lòng. Tuy nhiên, nỗi đau ấy còn nhân lên gấp bội khi đến thời điểm này thi thể của chị Lan vẫn chưa tìm thấy.

Vụ 2 vợ chồng tử vong trên sông: Nhói lòng hình ảnh 3 người con bên bàn thờ - 3

Hình ảnh 3 người con mặc áo xô trắng, đầu chít khăn tang trong lễ tang của bố khiến mọi người nhói lòng.

Trao đổi với PV, đại diện UBND xã xã Phúc Thành cho biết, hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Quang thuộc diện khó khăn và hiện tại có con gái, bố đẻ bị bệnh. Để có thêm thu nhập lo cho cuộc sống, hàng đêm anh Quang cùng chị Lan làm nghề chài lưới dọc sông Trà Lý. Nhưng đêm 6/1 định mệnh đã cướp đi sinh mạng của 2 vợ chồng để lại nỗi đau cho người thân, tương lai mờ mịt 3 đứa con cùng người bố bệnh tật, người mẹ già yếu.

Người thân nạn nhân chia sẻ, vợ chồng anh Quang sinh được 3 người con. Cháu gái lớn đang học lớp 12, cháu trai học lớp 9 nhưng mắc bệnh thận hơn 10 năm nay và thường xuyên đau ốm, còn cháu gái út học lớp 6. Ngoài ra, anh Quang cùng vợ chăm người bố bị bệnh tai biến và mẹ già yếu. Cho nên, khi biết tin vợ chồng anh gặp nạn, ai cũng thương xót.

Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, chính quyền và các ban ngành đoàn thể huyện Vũ Thư, xã Phúc Thành đã đến thăm hỏi động viên, phúng viếng và hỗ trợ kinh phí; đồng thời, thực hiện đầy đủ các chế độ hỗ trợ cho các con của nạn nhân theo quy định. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ cùng các ban ngành đoàn thể vận động quyên góp giúp đỡ gia đình, quan tâm đến các con của đôi vợ chồng xấu số để các cháu sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục đến trường học tập.

Liên quan đến sự việc trên, Công an TP. Thái Bình cho biết, sau khi tìm thấy thi thể anh Quang, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm pháp y, trục vớt chiếc thuyền sắt của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời khẩn trương tìm kiếm thi thể người vợ.

Trước đó, vào khoảng 22h đêm 6/1, một công nhân đi làm ca đêm về qua đoạn đê sông Trà Lý (thuộc địa bàn tổ 3, phường Tiền Phong) bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu dưới sông của 2 người trên chiếc thuyền đang chìm. Sau đó ít phút, người công nhân này không nghe thấy tiếng kêu cứu và chiếc thuyền đâu nữa. Ngay lập tức, người này thông báo cho chính quyền sở tại.

Hiện chính quyền địa phương cùng gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Lan trên sông Trà Lý.

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa Đức Lộc về cõi vĩnh hằng sau 3 năm giành giật sự sống
Ai ai cũng nghẹn ngào khi nhìn thấy chú lính chì ngủ ngoan trong chiếc quan tài. Và rồi họ có chút hạnh phúc khi nghĩ đến cảnh ở nơi kia cửa Phật, Đức...
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h