Vụ 3 bố con chết trên giường ở Phú Thọ: Đi cả đêm không về, vợ bị chồng cắt hết tóc

Ngày 18/01/2021 15:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ 3 bố con chết trên giường ở Phú Thọ, theo lời kể người hàng xóm, thấy vợ đi qua đêm, H. nổi cơn ghen nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho

Ngày 17/1, Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang điều tra, làm rõ vụ 3 bố con ở xã Võ Miếu tử vong.

Nạn nhân là anh Trần Minh H. (31 tuổi, xóm Thanh Hà, xã Võ Miếu) và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi) và Trần Bảo N. (6 tuổi).

Trao đổi trên VietNamNet, chị Trần Thị V. (sống tại thôn Thanh Hà) cho biết, H. làm thợ xây tại Hà Nội còn vợ ở nhà làm nông và chăm sóc 2 con.

Chiều tối 15/1, H. gọi điện về, vợ bảo đang ở nhà ngoại. Sau đó, anh này từ Hà Nội về nhà ngoại thì không thấy vợ mà chỉ có 2 đứa con nhỏ.

Vụ 3 bố con chết trên giường ở Phú Thọ: Đi cả đêm không về, vợ bị chồng cắt hết tóc - 1

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ 3 bố con chết trên giường ở Phú Thọ - Ảnh: Lao động

Chờ đến gần sáng không thấy vợ về, người đàn ông này đã chở 2 con về nhà nội. Đến sáng hôm sau, vợ H. mới trở về nhà.

Thấy vợ đi qua đêm, H. nổi cơn ghen nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân. Sau đó, vợ H. được người thân đón về nhà cách thôn Thanh Hà khoảng 20km.

Theo lời chị V., vợ chồng H. từng cãi chửi nhau.

Chị V. cho biết thêm, sau khi cắt tóc vợ, H. chở 2 con đến nhà người thân rồi gửi tiền và xe máy tại đây. Chiều 16/1, H. cùng các con ăn cơm ở nhà người thân rồi mới trở về nhà.

Đến hơn 7h ngày 17/1, bố của H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và cháu đã chết trên giường.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online chiều 17/1, một lãnh đạo UBND xã Võ Miếu cho biết, tối 16/1, anh H. có xảy ra mâu thuẫn với vợ. "Sau đó, anh H. đuổi vợ về nhà ngoại, tuy nhiên khi vợ lấy quần áo để về thì anh H. không cho lấy và còn cắt tóc vợ" - ông này nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau đó chị vợ anh H. về nhà ngoại thì sáng nay người thân phát hiện 3 cha con tử vong trên giường cùng lá thư tuyệt mệnh.

"Chúng tôi nghi ngờ anh H. sát hại 2 con rồi tự tử. Trong lá thư tuyệt mệnh, anh H. chỉ ghi là đưa 3 bố con đi hỏa táng và những người vay tiền" - Tuổi Trẻ Online dẫn lời vị lãnh đạo xã Võ Miếu nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nghi án bố sát hại 2 con nhỏ trong đêm rồi tự tử khi vợ về nhà ngoại
Sáng thức dậy không thấy 2 cháu, ông nội đến nhà tìm thì bất ngờ phát hiện các cháu cùng con trai đã tử vong.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h