Vụ bé trai rơi từ chung cư tử vong: Do chui qua lưới bảo vệ cửa sổ

Ngày 24/07/2021 06:00 AM (GMT+7)

Trong lúc ở nhà với mẹ, cháu M. đã trèo, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ phòng ngủ và rơi xuống ban công tầng 3 chung cư.

Liên quan đến sự việc bé trai 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư tử vong, ngày 23/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lý, làm rõ việc một bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 xuống ban công tầng 3 của một chung cư và tử vong.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 15h ngày 22/7, Công an phường Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) nhận được tin cháu Đ.H.M. (3 tuổi, ở chung cư The One Residence, thuộc khu đô thị Gamuda, quận Hoàng Mai) bị rơi từ tầng 6 xuống ban công tầng 3 của tòa nhà.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, Nguyễn Đình Sơn (ở tầng 3 chung cư) đã đưa cháu M. đi cấp cứu. Khi Sơn bế cháu xuống đến sảnh chung cư thì gặp mẹ cháu M. nên Sơn đã giao M. cho mẹ của bé đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức nhưng cháu không qua khỏi.

Cơ quan công an xác định, trước thời điểm xảy ra sự việc cháu M. ở cùng với mẹ đẻ. Trong lúc ở nhà, cháu M. đã chèo, chui qua lưới bảo vệ cửa sổ trong phòng ngủ và rơi xuống ban công tầng 3.

Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc, gia đình cháu M. đã có đơn từ chối pháp y tử thi và đưa nạn nhân về quê tại Nho Quan, Ninh Bình để lo hậu sự.

Hà Nội: Rơi từ chung cư, bé trai 3 tuổi tử vong
Một bé trai khoảng 3 tuổi rơi từ tầng cao chung cư The One (khu đô thị Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội) xuống tử vong.

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h