Vụ cán bộ xã bị tố đấm rách mặt người phụ nữ cắt cỏ: Người trong cuộc trần tình gì?

Ngày 09/09/2020 15:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ xã bị tố đấm rách mặt người phụ nữ cắt cỏ, ông Tuấn cho biết, do móng tay cái của ông dài, nhọn nên khi đấm chị L khiến nạn nhân bị thương.

Sự việc, ông Bùi Trí Tuấn (Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) bị tố đấm rách mặt người phụ nữ cắt cỏ đang khiến dư luận xôn xao. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Mai L. (trú thôn 5, xã Thọ Điền).

Trả lời PV, ông Tuấn trần tình: "Đầm ở thôn 5 là do tôi thầu để nuôi cá, còn trên bờ trồng cỏ để phục vụ việc chăn nuôi. Nhà chị L. ở gần đó nên chị này thường xuyên ra đấy cắt cỏ để cho trâu bò nhà chị này ăn, tôi cũng nhắc nhở nhiều lần rồi, có lẽ phải trên 10 lần rồi cho cả vợ ra nhắc mà chị này cũng không nghe.

Hôm sự việc xảy ra là vào trưa ngày 6/9, khi đó tôi có nghe vợ nói là chị L. lại đang cắt cỏ nên tôi mới chạy ra xem. Do đã nhắc nhở nhiều lần rồi nên lần này tôi quyết định lấy cỏ chị L. vừa cắt mang về cho bò nhà tôi vì đó là cỏ nhà tôi.

Lúc đó, tôi cúi xuống ôm cỏ thì chị L. cầm liềm trên tay chạy lại với ý định chém tôi nhưng tay trái tôi đã giữ cái liềm lại, còn tay phải đấm chị này 1 cái", ông Tuấn cho biết.

Vụ cán bộ xã bị tố đấm rách mặt người phụ nữ cắt cỏ: Người trong cuộc trần tình gì? - 1

Chị L, bị khâu 6 mũi sau khi bị cán bộ xã đấm. Ảnh: Infonet

Theo ống Tuấn, do móng tay cái của ông dài, nhọn nên khi đấm chị L., móng tay của ông đã chọc vào phần mí mắt của chị này nên mới bị chảy máu.

Ông Tuấn cho rằng, chị L. phải khâu 6 mũi là do móng tay của ông chứ ông không dùng vật dụng nào.

"Tôi đã rất tử tế, nhắc nhở nhiều lần về việc chị này cắt cỏ, tưởng chị ấy hiểu ra và dừng lại, ai ngờ vẫn tiếp tục nên mới khiến tôi bực tức. Hôm đó, tôi chỉ đấm chị L. 1 cái, sau đó dùng chiếc dép đứt quai định ném chị này nhưng không trúng. Thời điểm đó, chị L. cũng chửi tôi. Bình thường giữa 2 nhà không có mâu thuẫn nào.

Tối hôm sự việc xảy ra, tôi có đến nhà để xin lỗi nhưng không thấy chị L. ở nhà. Sáng hôm sau, tôi ra lần nữa thì thấy mẹ chị này đến lấy phích nước mang lên viện mới biết chị L. nằm viện", ông Tuấn phân trần.

Liên quan đến sự việc, trả lời tờ Infonet (chuyên trang của báo Vietnamnet),ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền (huyện Vũ Quang) xác nhận có sự việc một người phụ nữ bị cán bộ của xã này đánh vào mặt chảy máu, bị khâu 6 mũi.

“Bên bị hại yêu cầu các ngành chức năng làm việc đúng theo quy định. Xã có trách nhiệm kiểm điểm cán bộ của mình. Phía công an cũng đã làm theo quy định.

Bên nào sai thì phải có trách nhiệm thăm hỏi người bị hại. Nếu hai gia đình xin tự thỏa thuận thì thôi, còn không thì sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Sáng nay, Thường trực Đảng ủy và Công an xã đang làm việc với ông Tuấn để xử lý vụ việc”, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền cho hay.

Nóng: Đã bắt được người bố cùng người tình bạo hành dã man con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh
Sáng 9/9, lực lượng công an đã bắt được Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) khi đối tượng đang lẩn...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h