Vụ chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với cán bộ xã: Bí thư huyện nói gì?

Ngày 10/12/2020 15:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ cán bộ bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Nghệ An, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp cho biết, ông Th. đã có vợ con đầy đủ và là cán bộ có trách nhiệm.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc một cán bộ ở huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Vụ chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với cán bộ xã: Bí thư huyện nói gì? - 1

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Nghệ An. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Đất Việt, ông Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An xác nhận, Huyện ủy đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân đối với ông Vi Văn Th., cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng. Nội dung tố cáo liên quan đến việc ông Th. có quan hệ bất chính với vợ người khác.

"Ông Th đã có bản giải trình rồi, tuy nhiên sự việc vẫn đang trong quá trình xác minh nên tôi chưa thể cung cấp thêm được. Ông Th. đã có vợ con đầy đủ, thậm chí đã có 2 vợ rồi do người vợ đầu bị mất. Còn người phụ nữ kia thì cũng là cán bộ bán chuyên trách.

Theo thông tin ban đầu, 2 người này cũng mới có quan hệ với nhau thôi, tuy nhiên có vi phạm là phải xử lý, không thể bỏ qua được", ông Đạt chia sẻ.

Cũng theo ông Đạt, ông Th. được đánh giá là cán bộ làm việc có trách nhiệm.

Trước đó, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, ngày 23/11, anh L.Đ.H (trú thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo ông Th. quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo anh H. vào lúc 13h35 ngày 6/11, anh bắt quả tang vợ và ông Th. trong phòng tại nhà nghỉ H.L. Anh H. đã ghi âm, ghi hình để làm bằng chứng. Cũng theo người đàn ông này, anh biết mối quan hệ bất chính giữa vợ mình và vị cán bộ từ tháng 9, qua các tin nhắn trên điện thoại.

Chồng bắt quả tang vợ đang ở nhà nghỉ quan hệ bất chính với nam cán bộ xã
Huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đang vào cuộc xác minh việc ông V.V.Th., cán bộ xã Châu Hồng (Quỳ Hợp, Nghệ An), bị tố "quan hệ bất chính" với vợ...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h