Vụ Cát Tường: Tâm thư xúc động của mẹ chị Huyền

Ngày 11/08/2014 09:43 AM (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền), thay mặt gia đình nạn nhân đã viết thư cảm ơn gửi các cơ quan chức năng giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm xác chị Huyền.

Nguyên văn nội dung bức thư cảm ơn:

Thư cảm ơn!

Kính gửi: Viện Khoa học hình sự Bộ Công an

               Công an Thành phố Hà Nội

               Công an huyện Gia Lâm

               Công an Đường thủy

               Chính quyền địa địa phương xã Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội)

Tên tôi là Nguyễn Thị Hiền (68 tuổi, ở số nhà 14E, ngách 121/82 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội), là mẹ đẻ của cháu Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Thưa quý cơ quan!

Suốt 9 tháng trời lặn lội tìm kiếm với bao nỗi đau đớn, mong chờ của cả 2 gia đình, ngày 18/7 vừa qua, Công an đường thủy và Công an xã Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội) đã vớt được một thi thể của phụ nữ không có đầu. Khi nhận được tin báo, gia đình tôi đã có mặt ngay tại hiện trường. Tôi đã có linh cảm đó là con gái tôi, vì vậy tôi đã đề nghị cho thử ADN.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an và Công an huyện Gia Lâm, các xét nghiệm đã nhanh chóng được thực hiện, và có kết quả với độ chính xác cao nhất. Về phía gia đình, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này.

Trong nỗi đau khổ, thất vọng tột cùng, hai gia đình chúng tôi vỡ òa trong nỗi vui mừng, xót xa và thương cảm. Tuy thân xác con tôi không được đầy đủ, nhưng đây đã là một sự an ủi rất lớn cho chúng tôi.

Thay mặt hai gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý cơ quan và chính quyền cơ sở tại địa phương đã giúp đỡ, tạo điều kiện để con gái tôi được an nghỉ tại nghĩa trang của thôn nhà.

Hai gia đình chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của nhân dân cả nước, những người đã luôn quan tâm, chia sẻ và động viên gia đình trong nỗi đau đớn, mất mát khôn cùng này.

Ký tên: Nguyễn Thị Hiền

Vụ Cát Tường: Tâm thư xúc động của mẹ chị Huyền - 1

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền thắp hương cầu khấn, mong sớm tìm thấy các phần còn thiếu của thi thể con gái (Ngày 9/8).

Theo tin tức trước đó, trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Hà Nội, một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự cho biết, sáng 18/7, tại khu vực sông Hồng (xã Văn Đức, Gia Lâm) người dân phát hiện xác nữ giới, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Sau khi phân tích ADN mẫu xương nạn nhân xấu số và mẫu tế bào của bố mẹ và con trai chị Huyền, cơ quan giám định Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) xác định xác nữ trên là của chị Lê Thị Thanh Huyền.  Nạn nhân được phát hiện trong quá trình phân hủy không có đầu, không còn bàn tay, bàn chân với mảng bê tông dính ở người.

Ngày 9/8, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (chủ thẩm mỹ viện Cát Tường) và Đào Quang Khánh (nhân viên bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang)) thay mặt cho hai bên gia đình nạn nhân đã viết thư gửi tới các cơ quan chức năng để bày tỏ sự cảm ơn đối với các cơ quan này trong suốt thời gian vừa qua đã tạo điều kiện giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm thi thể.

Mẹ đẻ nạn nhân bày tỏ: “Trong nỗi đau khổ, thất vọng tột cùng, hai gia đình chúng tôi vỡ òa trong nỗi vui mừng, xót xa và thương cảm. Tuy thân xác con tôi không được đầy đủ, nhưng đây đã là một sự an ủi rất lớn cho chúng tôi.

Thay mặt hai gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các quý cơ quan và chính quyền cơ sở tại địa phương đã giúp đỡ, tạo điều kiện để con gái tôi được an nghỉ tại nghĩa trang của thôn nhà. Hai gia đình chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của nhân dân cả nước, những người đã luôn quan tâm, chia sẻ và động viên gia đình trong nỗi đau đớn, mất mát khôn cùng này”.

Được biết, sáng 9/8, gia đình bà Hiền đã thuê thuyền, thợ lặn cùng hệ thống lưới quét để tìm kiếm nốt phần đầu và các phần thi thể đã bị mất của chị Huyền.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người thân, bạn bè của gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cùng lực lượng công an và chính quyền địa phương đã có mặt tại khu mố cẩu cát đen thuộc bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội) để theo dõi thợ lặn tìm phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Chia sẻ với phóng viên sáng nay, anh Nguyễn Hữu Huy – chồng của chị Huyền cho biết: “Dù đã tìm được thi thể của vợ tôi, nhưng thi thể ấy vẫn chưa được toàn vẹn nên gia đình tôi vẫn mong muốn tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể đã bị mất như đầu và bàn tay, bàn chân”.

Có mặt tại khu vực bến đò nơi tìm thấy thi thể con gái từ rất sớm, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền không giấu nổi nỗi buồn, bởi sau một thời gian dài đằng đẵng, đến nay đã tìm thấy xác chị Huyền mà lại vẫn chưa được trọn vẹn.

Theo Gia Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot