Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng một lúc: Người vợ tiết lộ tin bất ngờ

K.T - Ngày 24/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Cưới nhau về, hai vợ chồng chị M.M mua một chiếc xe hơi trả góp. Đó chính là thời điểm chồng của chị bắt đầu "lật mặt", ngoại tình.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện vợ tố chồng cùng lúc cặp kè với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi. Nhưng người chồng một mực phủ nhận chuyện đó và cho biết đã ký giấy ly hôn từ trước. Sau đó người vợ tên M.M liên tục tung loạt bằng chứng tố cáo chồng bội bạc, ngoại tình và vô tâm với vợ con.

Mới đây, chị M.M đã có trải lòng về tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của chị với người chồng tên P.V.T - quản lý của một số ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Chị cho biết, chị và chồng quen nhau vào hồi cuối tháng 11/2017 trong tình huống anh liên hệ công ty bên chị để vay tiền nhưng không được. Sau đó, anh chủ động hẹn làm quen rồi cả hai yêu nhau và kết hôn.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng một lúc: Người vợ tiết lộ tin bất ngờ - 1

Chị M.M (quần áo hồng) bắt quả tang chồng đi ăn cùng nhân tình. (Ảnh cắt từ clip)

Thời điểm quen chị M.M, P.V.T không có gì trong tay. "Khi ấy tôi vừa sắm một chiếc xe SH còn chưa lấy biển đăng kí nhưng đã để cho anh đi. Tôi nói vậy để mọi người hiểu rằng, tôi đến với anh không phải vì tiền. Cưới nhau về, vợ chồng tôi cùng nhau mua chiếc xe hơi trả góp. Đó cũng là thời gian anh bắt đầu "lật mặt" bởi có xe là gái theo nhiều. Họ đâu có biết anh không có gì cả", người vợ kể.

Cũng theo chị M.M, có xe hơi nhưng P.V.T chưa từng chở vợ con đi chơi hay đi cà phê. Một lần duy nhất vào đợt dịch COVID-19 đầu tiên, anh chở hai mẹ con chị về quê ngoại. Còn lại anh toàn chở người con gái khác đi ăn đi chơi đến tận đêm khuya. Chị luôn phải thức tới gần sáng chờ chồng về, thậm chí nhắn tin "Chồng ơi! Về chưa?" cũng không nhận được câu trả lời tử tế.

"Anh qua đêm, sáng hôm sau về tôi vẫn nấu cơm chu đáo. Tôi đã thương chồng như thế nhưng anh vẫn không thay đổi. Tôi chưa bao giờ được gặp bạn bè của anh lần nào, ngoại trừ lần sinh nhật năm ngoài của anh. Anh bảo nếu không xuất hiện người ta sẽ cười.

Tôi thường nấu ăn cho anh ăn. Anh chụp hình rồi đăng lên trang cá nhân thả thính. Tuy nhiên có ai hỏi thì anh đều nói sống một mình. Nhiều lần anh dẫn bạn bè về nhà nhậu, anh đóng cửa không cho tôi và con vào. Anh thật nhẫn tâm", chị M. đau đớn.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng một lúc: Người vợ tiết lộ tin bất ngờ - 2

Chị M.M luôn quan tâm chồng từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống: Chồng qua đêm vẫn nấu cơm tinh tươm.

Hiện tại, P.V.T đã đuổi hai mẹ con chị M.M ra ngoài. Anh ta đổi mật khẩu mở cửa nhà, em trai của anh ta lén lút khóa rồi đuổi mẹ con chị ra ngoài. Đặc biệt, từ hôm xảy ra chuyện, anh ta và gia đình chưa từng gọi điện hay nhắn tin hỏi xem hai mẹ con chị sống chết ra sao.

Nhắc đến chuyện P.V.T là người có tiếng tăm trong giới giải trí, chị M.M cho hay, chị biết công khai hết trên MXH sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến gia đình chị. Chị vẫn quyết định làm vậy để các mối quan hệ của chồng không bị dắt đi quá xa. Chị hi vọng chồng suy nghĩ lại rồi nhận ra sai lầm quay về xin lỗi hai mẹ con chị. "Anh ấy vẫn chưa tỉnh. Tới giờ phút này, biết được anh có cô này cô kia, tôi càng đau lòng. Nhưng phụ nữ mà, đâu thể nói hết yêu là hết yêu được ngay.

Hành động của tôi có lẽ mọi người cũng đã lường trước. Nhưng sai là sai, cần phải xin lỗi và không tái phạm để sống tốt hơn", chị đanh thép.

Trước đó, M.M cho biết chồng của cô là một người xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. Cô từng phát hiện chồng đưa nhân tình về nhà ngủ trên chính chiếc giường của hai vợ chồng. Cô nói thì chồng chối nhưng vì muốn con có cha nên đã chấp nhận chịu đựng.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng một lúc: Người vợ tiết lộ tin bất ngờ - 3

Trước đó, M.M cho biết chồng của cô là một người xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình (Ảnh chụp màn hình)

Ngay lập lức, người chồng lên tiếng khẳng định cả hai đã kết thúc khoảng gần 1 năm nay và ký giấy ly hôn từ lâu. “Cô ấy không được phép ghen tuông vì chúng tôi từng đồng ý, kí vào giấy ly hôn cách đây từ rất lâu rồi. Tôi không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng khoảng gần 1 năm. Vào hồi đầu năm, tôi không nhớ chính xác lắm, tôi và M. đã ký giấy ly hôn nhưng chúng tôi chưa đưa ra toà. Tờ giấy đó đã bị cô ấy xé hay để đâu rồi tôi không rõ. Vậy nên trên pháp lý, chúng tôi vẫn còn trách nhiệm vợ chồng nhưng chúng tôi đã đi đến mức ấy rồi”, anh nhấn mạnh.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng
Rạng sáng 22/10, chị M.M lần nữa tung loạt bằng chứng chính minh chồng của mình ngoại tình, chơi thuốc lắc, đánh con… gây xôn xao.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng