Vụ clip người đàn ông rút súng, lên đạn nghi dọa 2 phụ nữ: Bàng hoàng lời kể nạn nhân

Ngày 08/10/2020 07:00 AM (GMT+7)

Hai chị em bà D. đang bán hàng thì người đàn ông đi xe máy đến nhà người phụ nữ cạnh bên. Sau đó, người đàn ông chửi bới chị em bà D. rồi súng từ trong người ra, lên đạn.

Ngày 7/10, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an TP HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh clip người đàn ông rút súng ở xã Trung Chánh.

Trước đó, cùng ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi bộ trước ngôi nhà và rút cây súng ở phía sau lưng quần ra lên đạn rồi bỏ lại vào bên trong.

Vụ clip người đàn ông rút súng, lên đạn nghi dọa 2 phụ nữ: Bàng hoàng lời kể nạn nhân - 1

Hình ảnh cắt từ clip

Vụ việc được cho xảy ra hôm 3/10, trên đường Trung Mỹ-Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh (thuộc xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra lo ngại và bất bình trước sự việc.

Hai người phụ nữ bị người đàn ông rút súng ra thị uy là bà Nguyễn Thị D. (SN 1962) và bà Nguyễn Thị T. (SN 1958, chị gái bà D.).

Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, bà D. xác nhận, mình và chị gái là nhân vật bị người đàn ông rút súng đe dọa.

Bà D. cho biết, người đàn ông là bạn của nữ hàng xóm sát vách. Hôm 3/10, ông này đi xe máy tới thăm bạn.

“Tôi và chị gái đang lúi húi làm và bán dưa chua, người đàn ông này đi tới rồi đập tay cái rầm vào xe máy khiến tôi giật bắn. Tiếp đó ông ta to tiếng chửi bới” – bà D. kể.

Thấy vậy, bà D. cầm điện thoại ghi hình. Người đàn ông sau đó rút súng từ trong người ra, lên đạn lạch cạch. Thấy người này cầm súng, hai chị em chạy vào nhà đóng cửa, báo công an và không dám ra ngoài.

“Lúc công an đến, người đàn ông này vẫn còn lớn tiếng với chị em tôi. Bản thân gia đình tôi phải trích xuất clip từ camera an ninh để giao cho công an xã lấy bằng chứng” - bà D. kể lại.

Em bà D. cho hay, người đàn ông này từng phối hợp cùng nữ hàng xóm tấn công em ruột mình. Vụ việc xảy ra hồi tháng 6/2020 và đang được công an giải quyết.

Nguyên nhân vụ việc là do trong quá trình xây dựng nhà ở, gia đình bà T. đã nảy sinh mâu thuẫn với hàng xóm và không tìm được tiếng nói chung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ người đàn ông lừa tình 7 phụ nữ: 3 người đã có thai, có người suýt tự tử
3 trong số 7 người phụ nữ bị S. lừa tình cho biết đã trót có thai với S. và phải bỏ thai. Có nạn nhân đã trầm cảm và định ôm con gái cùng tự tử vì bị...
Theo Cự Giải (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM