Vụ clip nữ chủ quán ăn bị xịt hơi cay đến rộp da trong đêm: Người chồng nói gì?

Ngày 17/06/2021 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi bị xịt hơi cay, nạn nhân bị bỏng rộp da ở phần vai. Con trai trên gác cũng bị ảnh hưởng do hít phải hơi cay.

Nạn nhân là chị T.T.M.K. (quê Sóc Trăng)- chủ quán ăn trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh. Theo thông tin ban đầu, hơn 3h sáng ngày 9/6, chị K. đang ngồi trước cửa hàng để bấm điện thoại.

Lúc này, có bốn người (gồm ba nam, một nữ), đi trên hai xe máy chạy ngang qua. Người phụ nữ ngoái đầu lại nhìn theo.

Vài giây sau, nhóm người đi xe máy vòng xe lại chỗ chị K. đang ngồi. Người nam chạy xe máy chở theo cô gái lấy ra một bình xịt hơi cay, nhảy xuống, xịt thẳng vào người phụ nữ. Nạn nhân bỏ chạy vào nhà trong hoảng sợ.

Vụ clip nữ chủ quán ăn bị xịt hơi cay đến rộp da trong đêm: Người chồng nói gì? - 1

Người nam dùng bình xịt hơi cay tấn công nữ chủ quán ăn. Ảnh chụp từ clip

Trao đổi trên báo chí, anh H. (chồng chị K.) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh ra ngoài lấy hàng chuẩn bị cho việc buôn bán, còn vợ anh ngồi bấm điện thoại trước nhà. Lúc này, có nhóm người chạy xe máy vào trong hẻm, sau đó vòng ra, một người trong nhóm cầm bình xịt hơi cay, nhảy khỏi xe, xịt hơi cay vào người chị K.. Nạn nhân hoảng sợ cầm điện thoại chạy vào nhà. Nhóm người sau đó nhanh chóng rời đi.

Theo anh H., bị xịt hơi cay, vợ anh bị bỏng rộp da ở phần vai. Con trai anh ngủ trên gác cũng bị ảnh hưởng do hít phải hơi cay. Hiện sức khỏe của vợ và con anh H. đã ổn định. Gia đình anh H. sau đó đã trình báo công an.

Liên quan đến vụ việc, sau khi nhận được trình báo, Công an phường Hòa Thạnh đã có mặt ghi nhận sự việc, lập hồ sơ chuyển đến Công an quận Tân Phú để điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ngồi bấm điện thoại trước cửa nhà bị nhóm người (3 nam, 1 nữ), trong đó một người nam cầm bình xịt hơi cay tấn công khiến nạn nhân hốt hoảng tháo chạy.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: Khai quật tử thi, lộ nguyên nhân tử vong của khách hát ở quán karaoke
Nhận thấy cái chết của anh N. có nhiều điểm bất thường, cơ quan công an tiến hành khai quật, giám định, xác định rõ nguyên nhân và các đối tượng liên...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h