Vụ clip cô gái mặc váy "tung cước", kẻ trộm xe máy bỏ chạy rớt dép: Người trong cuộc nói gì?

Ngày 25/06/2021 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ clip cô gái mặc váy "tung cước", kẻ trộm xe máy bỏ chạy rớt dép ở TP.HCM, cô gái cho biết, vô tình thấy người bẻ khóa xe, "không nghĩ gì nhiều, tôi lao ra cửa đạp vào tên trộm...".

Ngày 24/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video cô gái mặc váy "tung cước" đá bay kẻ trộm xe máy ở TP.HCM.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 23/6, tại một quán ăn trên địa bàn quận 1, TP.HCM. Theo nội dung đoạn video, 2 nghi phạm đi xe máy dừng trước cửa một quán ăn ở quận 1, TP.HCM để trộm xe. Khi kẻ gian leo lên xe, định tẩu thoát, thì một cô gái phát hiện, từ trong nhà lao ra tung cú ‘song phi’ khiến kẻ trộm hoảng hốt tháo chạy.

Báo Dân Việt đưa tin, cô gái trong đoạn clip là Nguyễn Thúy Ngọc Tuyền (sinh năm 2001, quê Đồng Tháp). Hiện Tuyền đang làm nhân viên thu ngân tại một quán ăn trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, Tuyền cho biết, vào khoảng 19h ngày 23/6, cô đang ngồi ở quầy thu ngân tại quán ăn mà mình làm việc và có cầm điện thoại để xem tin tức.

“Lúc đó tôi vô tình nhìn ra cửa thấy một thanh niên đã bẻ khoá được chiếc xe máy của tôi để trước quán và chuẩn bị ngồi lên xe phóng đi. Không nghĩ gì nhiều, tôi lao ra cửa đạp vào người tên trộm để giữ xe”, Ngọc Tuyền kể.

Theo lời Ngọc Tuyền, cô không bắt được người lấy trộm xe nhưng rất may chiếc xe của Tuyền không bị mất. Kẻ trộm sau đó bỏ chạy và để lại một chiếc dép tại hiện trường.

Ngọc Tuyền cũng cho hay, cô từng học bộ môn võ Vovinam từ lúc 11 tuổi, khi đó tôi học lớp 6, đến nay vẫn thỉnh thoảng tập luyện để duy trì sức khỏe và cũng để phòng thân.

 Vụ nữ quái xinh đẹp dàn cảnh chạy án, trộm 500 triệu đồng: Chân dung ít biết về Thảo nổ
"Nữ quái" xinh đẹp dàn cảnh "chạy án", trộm 500 triệu đồng được đánh giá có ngoại hình cao ráo, ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h