Vụ cô giáo và con trai mất liên lạc ở Quảng Nam: Chồng cũ phát hiện chuyện đau lòng

Ngày 06/10/2022 09:07 AM (GMT+7)

“Tôi nhớ con, muốn gặp con nhưng bị chặn liên lạc. Tôi đến chỗ ở thì cô M không về. Cô sống với một người đàn ông và tôi có nghe nói con tôi hay bị đánh đập, không đi học”, người bố chia sẻ.

Theo báo Công an TP.HCM, cô N.T.T.M (SN 1992, quê huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) – giáo viên Trường tiểu học Phan Ngọc Nhân (thị xã Điện Bàn) có đơn xin nghỉ phép từ ngày 19/8 đến ngày 4/9 với lý do: “Tôi có vay nợ một số nơi nên xin nhà trường nghỉ phép để về quê mượn gia đình và anh em trả nợ để yên tâm công tác giảng dạy. Tôi cam kết ngày 5/9 trở lại trường làm việc”.

Tuy nhiên đến nay cô giáo M. không đến trường. Nhà trường nhiều lần liên lạc với cô M. nhưng không được. Đặc biệt con gái cô M. là cháu N.H.H. (6 tuổi) cũng không đến trường học lớp 1 như đã đăng ký trước đó.

Đơn xin nghỉ phép của cô M. gửi đến trường. Ảnh: Vietnamnet

Đơn xin nghỉ phép của cô M. gửi đến trường. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, chồng cũ của cô giáo M. là anh Nguyễn Văn Phụng (SN 1984, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) cho biết: “Tôi nhớ con, muốn gặp con nhưng bị chặn liên lạc. Tôi đến chỗ ở thì cô M không về. Cô sống với một người đàn ông và tôi có nghe nói con tôi hay bị đánh đập, không đi học”.

Hiện anh Phụng không rõ con mình bị đưa đi đâu và mong các cơ quan chức năng giúp đỡ để cháu được an toàn, được đi học. 

Cũng theo nguồn tin, một số người dân khu phố 2A (phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn) xác nhận trước đây mẹ con cô M sống chung với ông K. (còn gọi là Đ, SN 1969, quê Nghệ An) ở khu phố này, và họ nhìn thấy ông Đ thường đánh cháu H.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Vietnamnet, bà Lê Thị Diệu – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Ngọc Nhân cho biết, trường đã tổ chức buổi họp theo đúng quy định sau 3 ngày cô M. không có mặt ở trường và báo cáo lên Phòng GD-ĐT. Sau khi làm hồ sơ, Phòng đã xuống làm việc trực tiếp với Hội đồng kỷ luật nhà trường, nắm bắt tình hình cụ thể, hoàn tất hồ sơ để trình lên UBND huyện trường hợp cô M. bỏ việc.

“Ở trường, cô M. là một người khá hòa đồng, công việc hoàn thành nhiệm vụ” - cô Diệu thông tin.

Ngoài ra, Công an phường Điện Nam Bắc thì thông tin cô M. đến đăng ký tạm trú tạm vắng tại phường khoảng 2 năm trước. Cách đây khoảng 1 tháng thì cô này đã đi khỏi nơi tạm trú và hiện không còn ở tại đây.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ cô gái 23 tuổi Lương Hải Như mất tích bí ẩn
Liên quan vụ cô gái 23 tuổi Lương Hải Như mất tích bí ẩn, bố nạn nhân tiết lộ, cảnh sát 3 lần dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự