Vụ con trai sát hại bố mẹ ruột ở miền Tây: Xô xát với em gái trước khi ra tay

Ngày 12/08/2018 06:00 AM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm đã khai nhận, trước khi xảy ra thảm án khiến cha mẹ ruột tử vong, giữa nghi phạm và em gái có xảy ra xô xát.

Võ Văn T. (40 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình), là nghi phạm sát hại dã man cha mẹ ruột là ông Võ Văn A. (75 tuổi) và bà Trần Thị L. (71 tuổi). Ngoài ra, T. còn gây thương tích nặng cho cháu ruột là Hồ Đan T. (18 tuổi).

Vụ con trai sát hại bố mẹ ruột ở miền Tây: Xô xát với em gái trước khi ra tay - 1

Hiện trường xảy ra vụ thảm án kinh hoàng. 

Hôm nay (11/8), cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành điều tra đối với T. về hành vi “Giết người”.

Người dân địa phương cho biết, T. có vợ và 2 con. Nhà của T. cách nhà cha mẹ ruột khoảng vài trăm mét. Hàng ngày, ông A. và bà L. sống cùng cô con gái út là chị Võ Thị H. (36 tuổi) trong căn nhà gần bờ kênh.

T. khai nhận, khoảng 4h30 ngày 10/8, T. có xảy ra cự cãi, đánh nhau với em gái út. Trong lúc xô xát, T. dùng dao đâm chị H. trọng thương. T. cũng bị thương ở vùng bụng.

Vụ việc được mọi người can ngăn và đưa T. đi bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, đi được 1 đoạn đường thì T. quay về.

Thấy mẹ ruột là bà L. đang ngồi rửa chén, T. lấy cây gỗ dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào đầu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

T. tiếp tục điên cuồng đến giường ngủ của cha ruột là ông A., dùng cây gỗ trên đánh vào đầu khiến ông tử vong. Cháu gái nhìn thấy sự việc nên tri hô, gã liền rượt đuổi và đánh nhiều cái vào đầu...

Gây án xong, T. đi bộ ra ngoài và nói cho người khác biết là vừa giết 2 người rồi đến công an xã đầu thú.

Hiện tại, nạn nhân Hồ Đan T. đang được điều trị tại bệnh viện ở Cần Thơ.

Cách đây nhiều năm, T. bị phạt 8 năm tù về tội Hiếp dâm. Sau khi ra tù, T. trở về địa phương sinh sống và đi làm phụ hồ. Hơn 1 tháng trước, vợ chồng T. cự cãi, người vợ dẫn theo con gái nhỏ bỏ xứ đi mưu sinh. Thường ngày, T. hay uống rượu và gây sự với những người thân.

“Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc trời mưa to nên không ai nghe thấy gì, đến khi hay tin thì vụ việc đã rồi”, một người hàng xóm của nạn nhân nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Mù quáng tin lời thầy bói, hai vợ chồng sát hại chính con gái ruột để con trai khỏe mạnh
Nghe lời thầy bói, cặp vợ chồng Ấn Độ đã bóp cổ con gái tới chết rồi chôn xác dưới nền nhà. Sự việc sau đó đã bị người hàng xóm phát hiện.
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự