Vụ cùng chồng lao ra bắt trộm, vợ bị xe tông tử vong: Chân dung 2 nghi phạm

Ngày 03/02/2021 08:00 AM (GMT+7)

Bị vây lại, Hải nổ máy chiếc xe vừa trộm được lao thẳng về phía vợ chồng chị Yến. Cú tông mạnh, khiến chị Yến bị chiếc xe đè lên người và tử vong sau đó.

Ngày 2/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Nguyễn Văn Sơn (50 tuổi) và Trần Phúc Hải (35 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản" và vụ việc có dấu hiệu "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, 22h ngày 25/1, Sơn điều khiển xe tay ga đến nhà chở Hải đi tìm "con mồi" để trộm cắp tài sản. Cả 2 đi đến địa bàn xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) rồi tìm vào khu vực công trình xây dựng nhà ở liền kề tại đây trộm được 4 điện thoại di động của các công nhân đang ngủ nghỉ trong khu lán trại.

Vụ cùng chồng lao ra bắt trộm, vợ bị xe tông tử vong: Chân dung 2 nghi phạm - 1

2 nghi can Trần Phúc Hải và Nguyễn Văn Sơn khi vừa bị bắt giữ - Ảnh: Bình Phước Online

Tiếp đó, 2 đối tượng trộm chiếc xe máy của anh Thái Văn Của (công nhân làm việc tại công trình) thì bị phát hiện.

Anh Của cùng vợ là chị Nguyễn Thị Yến (28 tuổi, quê Long An) chạy ra hô hoán, chặn đường tẩu thoát của tên trộm.

Bị chặn đường, tên trộm không dừng lại mà tiếp tục đề nổ máy xe và liều lĩnh điều khiển xe lao thẳng về phía vợ chồng anh Của và chị Yến.

Cú tông mạnh trực diện đã khiến anh Của và chị Yến ngã bật ngửa ra đường, chiếc xe mô tô đè vào người chị Yến còn tên trộm cũng văng ra khỏi xe. Đối tượng Hải cũng nhanh chóng lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.

Chị Yến sau khi nghị xe tông đã bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng đến 12h cùng ngày, chị Yến đã tử vong.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt được 2 đối tượng Sơn và Hải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Sơn và Trần Phúc Hải để tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích: Trưởng thôn nói gì?
Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích ở Lạng Sơn, trưởng thôn Keo Hin cho biết, trước thời điểm mất tích nạn nhân có nói...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h