Vụ cướp đâm nữ nhân viên shop quần áo: Cháu gái giơ tay "cầu cứu" qua camera

Ngày 03/09/2020 15:45 PM (GMT+7)

"Camera của shop tôi kết nối với điện thoại nên có thể thấy ở shop. Lúc đó tôi mở điện thoại xem thì thấy cháu giơ tay lên camera cho tôi xem, máu chảy rất nhiều..."

Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, anh T.Đ.A. (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) - chủ shop đồ trẻ em L.K. trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM, chú ruột của chị L.T.T.D. (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk, nạn nhân) - vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chị D. gọi cho anh thông báo là vừa bị cướp ở shop. Anh A. tức tốc chạy lên shop và đưa chị D. đi bệnh viện.

"Camera của shop tôi kết nối với điện thoại nên có thể thấy ở shop. Lúc đó tôi mở điện thoại xem thì thấy cháu giơ tay lên camera cho tôi xem, máu chảy rất nhiều. Tôi hoảng quá nên vơ vội chiếc chìa khóa xe máy, không kịp mang dép lật đật chạy lên", anh A. kể.

Vụ cướp đâm nữ nhân viên shop quần áo: Cháu gái giơ tay amp;#34;cầu cứuamp;#34; qua camera - 1

Công an tới hiện trường điều tra vụ việc - Ảnh: Công an TP. HCM

Theo anh A., may mắn trong lúc giằng co, chị D. chỉ bị tên cướp đâm trúng hai nhát ở tay trái, phải khâu 14 mũi.

Cũng theo anh A., sau khi bình tĩnh, chị D. kể lại lúc đó tên cướp lôi chị D. vào phòng phía trong shop đến hai lần nhưng chị chống cự nên bị tên này đâm hai nhát ở tay. Hoảng quá, chị D. im lặng, để tên cướp lấy tiền, vàng, điện thoại rồi rời đi.

"Tên cướp lôi con bé hai lần vào phòng để đóng cửa nhốt lại, nhưng bé này chống cự. Sau đó tên cướp lấy đồ xong thì có dọa giết con bé nếu chạy theo và la lên", anh A. chia sẻ.

Trước đó, theo VnExpress, chiều 2/9, nam thanh niên mặc áo khoác, đeo khẩu trang, nói giọng Bắc, cao khoảng 1m7 vào cửa hàng thời trang trẻ em trên quốc lộ 13, dưới chân cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức, TP HCM.

Sau khi lựa mua một bộ quần áo, anh ta đến quầy thu ngân để chị D. tính tiền.

Thanh niên này bất ngờ rút dao kề hông trái của chị D., yêu cầu đưa hết tiền trong tủ. Nữ nhân viên chống cự thì bị kẻ cướp dùng dao đâm 2 nhát vào tay trái rồi kẹp cổ kéo vào căn phòng phía sau, cách quầy thu ngân 8 m.

"Khi tôi dùng tay ấn vào vết thương để cầm máu thì hắn ta lôi tôi đi để tránh 2 camera ở trong cửa hàng", chị D. nói.

Giằng co khoảng 10 phút, nạn nhân đau quá nên phải van xin tha mạng. Tên cướp đã lấy sợi dây chuyền và lắc vàng trị giá khoảng 10 triệu đồng, cùng iPhone 8 Plus và gần 2 triệu đồng trong tủ rồi nhanh chóng ra xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Hiệp Bình Chánh tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera để truy bắt đối tượng. 

Thông tin bất ngờ vụ đột nhập nhà sếp cũ, khống chế giúp việc để cướp tài sản
Mâu thuẫn với ông chủ, Chương nghỉ việc. Sau đó, đối tượng lẻn vào nhà người này, khống chế giúp việc, cướp 300 triệu đồng và gần 2.000 đô la Mỹ và...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM