Vụ HS 13 tuổi bị đánh hội đồng rồi tung ảnh lên mạng: Xót xa lời kể của nạn nhân

Ngày 16/06/2020 09:30 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ 13 tuổi bị đánh hội đồng rồi tung hình ảnh lên mạng, nạn nhân cho hay đang trên đường đi đón em thì bị 5 bạn gái ép lên núi rồi hành hung.

Ngày 15/6, Công an thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã mời nhóm 5 thiếu nữ lên làm việc liên quan clip đánh hội đồng một bạn nữ trên núi Minh Đạm.

Bước đầu cơ quan công an xác minh, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, ngày 11/6 nhóm 5 thiếu nữ gồm Diệu, Thảo, Hoa, Duyên, Trâm, Nhi (từ 12 đến 15 tuổi) đã hành hung N.T.H.N. (13 tuổi, cùng ngụ huyện Đất Đỏ) trên núi Minh Đạm.

Vụ HS 13 tuổi bị đánh hội đồng rồi tung ảnh lên mạng: Xót xa lời kể của nạn nhân - 1

Hình ảnh thiếu nữ 13 tuổi bị đánh hội đồng

Kể lại sự việc với PV Người đưa tin pháp luật, nữ sinh N. kể lại, vào chiều ngày 11/6, trong lúc đang đi đón em trai ở trường mầm non thì bị Hoa cùng Hảo chặn đường, yêu cầu chạy xe lên núi Minh Đạm giải quyết mâu thuẫn trước đó trên mạng xã hội. N. không chịu đi thì bị Hoa cùng Hảo ép xe dẫn đi.

“Vào khoảng 14h30, Hoa có nhắn tin qua Facebook hẹn ra nói chuyện ở dưới đường lên núi Minh Đạm, tuy nhiên em không đồng ý. Đến khoảng 16h, trong lúc em đang đi đón em trai, đến vòng xoay Long Tân thì bị Hoa chở theo Hảo chạy đến chặn đầu xe và yêu cầu lên núi nói chuyện.

Em nói không đi thì bị Hoa ép xe dẫn đi. Khi đến nơi thì có 1 nhóm khác đang đứng đợi và nhóm này đánh liên tiếp vào người em. Những bạn khác dùng cả mũ bảo hiểm đập vào đầu em và em nằm gục xuống đường”, N. kể lại.

Theo N., nguyên nhân sự việc là do xảy ra mâu thuẫn trước đó vì những conment bình luận và "bóc phốt" trên Facebook giữa N. và Diệu (bạn của N.). Sau đó, Diệu rủ Hoa cùng một số người khác đánh N..

Sự việc khiến N. bị chấn thương ở vùng đầu, ngực. Được biết, làm việc với cơ quan công an, nhóm thiếu nữ đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm.

Tối 14/6, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip dài gần 4 phút và 7 phút ghi lại cảnh 1 nhóm nữ sinh khoảng 5-6 người đánh 1 nữ sinh khác dưới chân núi Minh Đạm, thuộc địa bàn khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Theo nội dung đoạn video, lúc đầu nhóm nữ sinh gồm 3 người vây quanh đánh 1 nữ sinh mang áo trắng, quần tây đen. Thời điểm này, nữ sinh mang áo xanh liên tục chửi bới kèm theo đấm đá vào người nữ sinh áo trắng. Điều đáng nói, tại hiện trường còn có một số nữ sinh khác (trong đó có 1 nam) nhưng chỉ đứng nhìn và sau đó một người đứng ra quay clip.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, đa số đều bày tỏ phẫn nộ trước hành động của nhóm nữ sinh này.

Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ con dâu túm tóc đánh mẹ chồng sưng mắt, tím mặt
UBND xã Long Hà (huyện Phú Riềng, Bình Phước) vừa ra quyết định xử phạt hành chính chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi, ngụ ấp 8, xã Long Hà, huyện Phú...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h